Găng Tay Cao Su, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Bao Ngón Tay Cao Su Hàn Quốc Giá Tốt Tại TP.HCM

Bao ngón tay cao su Hàn Quốc chất lượng cao

Trong ngành công nghiệp điện, các công nhân thường xuyên phải tiếp xúc bằng tay với các sản phẩm và vật dụng tích điện. Họ không biết rằng, khi tay tiếp xúc với các vật này, vô tình truyền vào chúng một điện tích rất lớn. Điều này gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Để các sản phẩm sản xuất ra không bị lỗi kỹ thuật và đạt tiêu chuẩn chất lượng thì cần có dụng cụ bảo hộ lao động. Cụ thể là gang tay bảo hộ lao động, bao ngón tay cao su Hàn Quốc là một điển hình.

bao ngón tay cao su

Đặc điểm của bao ngón tay cao su Hàn Quốc: Là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ cao su tổng hợp, đạt tiêu chuẩn chất lượng phù hợp ở Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế dài tới ngon tay, tang bảo vệ cho ngón tay và có độ bền cao.

Bao ngón tay cao su chất lượng Hàn Quốc có cấu tạo như thế nào?

Với kết cấu của một vật dụng cách điện, bao ngón tay Hàn Quốc được thiết kế với cấu tạo đặc trưng như sau:

Thứ nhất, ngón tay cao su được sản xuất từ cao su tổng hợp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thứ hai, thiết bị bao ngón tay có độ đàn hồi cao và công dụng cách điện. Công dụng cách điện giúp tránh truyền điện tích từ tay vào sản phẩm tích điện.

Thứ ba, bao ngón tay được xử lý chống khuẩn, không bị nấm mốc, khử mùi. Bên trong còn được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Thứ tư, bao ngón tay cao su được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Sản phẩm thích hợp và được phép sử dụng khi tiếp xúc với thực phẩm hằng ngày.

bao ngón tay cao su chất lượng

Lựa chọn địa chỉ mua thiết bị bảo hộ đáng tin cậy ở Việt Nam.

Tại công ty Bảo hộ Xanh, chúng tôi chuyên cung cấp các thiệt bị bảo hộ lao động uy tín và chất lượng. Hãy đến với cong ty chúng tôi để sở hữu ngay những thiết bị chính hãng. Xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bảo hộ xanh
ĐỊA CHỈ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
SĐT: (028) 6684 9666
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.