Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Bao Ngón Tay Cao Su Hàn Quốc Chất Lượng Cao Tại Cà Mau

Bao ngón tay cao su là gì?

bao ngón tay cao su

Từ trước đến nay chúng ta chỉ biết đến các sản phẩm bảo hộ lao động như: găng tay cao su, găng tay sợi, găng tay vải, găng tay cách điện,… Thực chất còn một loại sản phẩm khác cũng gần giống với các loại găng tay trên nhưng dễ sử dụng, thuận tiện và thoải mái hơn trong khi sử dụng đó chính là bao ngón tay cao su, một trong những sản phẩm chất lượng và uy tín của Bảo Hộ Xanh. Bao ngón tay Hàn Quốc được sử dụng trong công nghiệp sản xuất, có độ đàn hồi cao và làm giảm ảnh hưởng của tĩnh điện trực tiếp vào người công nhân, ngoài ra bao ngón tay còn được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, nhiều mẫu mã khác nhau tùy vào mục đích của người sử dụng.

Đặc trưng của bao ngón tay cao su và găng tay cao su Hàn Quốc.

Bao ngón tay cao su Hàn Quốc trước khi được đưa ra sử dụng đã được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn đạt chuẩn TCVN 5586-1991.

Bao ngón tay được sản xuất ra từ các loại cao su tổng hợp không có chứa các chất gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. Găng tay này được sản xuất ra nhằm sử dụng trong môi trường thực phẩm. Đảm bảo được vệ sinh và an toàn cho người lao động.

Loại bao tay này khi đeo sẽ giúp cho việc chống lại vi khuẩn tiếp xúc với thực phẩm. Ngoài ra còn giúp mang lại sự thoải mái hơn khi mang.

Găng tay cao su

Mua găng tay bảo hộ lao động chất lượng ở đâu.

Hiện này trên thị trường có quá nhiều các sản phẩm giả, nhái không đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho người lao động, chính vì vậy Bảo hộ xanh luôn tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh, nơi luôn đảm bảo CHẤT LƯỢNG MỌI LÚC – AN TOÀN MỌI NƠI.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách thức mua hàng chỉ cần vào:

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.