Mũ Bảo Hộ, Bảo Hộ Tai, Tin Tức

Bảo Hộ Lao Động – Mũ Bảo Hộ Đầu Kết Hợp Kính Chất Lượng

Bảo hộ lao động và mức độ cần thiết của nó

Bạn có biết mỗi năm Việt Nam có hơn 6000 vụ tai nạn lao động? Ước tính 6 tháng đầu năm 2015 có 3416 vụ tai nạn xảy ra, và con số này có xu hướng ngày càng tăng.
Đặc biệt trong các ngành nghề như cơ khí, xây dựng, hóa chất,… Tai nạn lao động như một kẻ trộm luôn rình rập. Nó có thể tấn công và cướp đi tính mạng người lao động bất cứ lúc nào. Nguyên nhân của hiện trạng đáng buồn trên là việc các nhà quản lý lơ là trong công tác bảo hộ lao động. Bên cạnh đó, cũng không thể không kể đến ý thức của người lao động còn kém. Không tự trang bị cho mình quần áo bảo hộ đúng cách.

Mũ Bảo Hộ Bảo Vệ Đầu Đa Năng

Mũ bảo hộ yêu cầu cao về chất lượng

Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực xây dựng, điện lực, cơ khí,.. những công việc nguy hiểm đòi hỏi gắt gao về trang phục bảo hộ, thì việc trang bị một chiếc mũ bảo hộ đầu đạt chuẩn chất lượng là hết sức quan trọng.

Mũ bảo hộ có kính che mặt kết hợp tại Bảo Hộ Xanh

Mũ bảo hộ có kính che mặt

Tuy nhiên, điều kiện làm việc tiếp xúc nhiều với khói bụi, nắng nóng, hóa chất, lửa,.. đã đẩy mức yêu cầu bảo hộ lao động lên một tầm cao mới. Người lao động không chỉ cần bảo hộ đầu, mà cần một trang phục bảo vệ cả mắt, mặt của họ. Hiểu được điều này, Bảo Hộ Xanh đã và đang cung cấp mũ bảo hộ đầu kết hợp kính. Đây là một chiếc mũ đa năng bảo vệ toàn mặt từ trán, mắt, tai người lao động. Mặt kính làm bằng mica chống tia UV chống vật lạ rơi vào đầu, bay vào mặt, chống bụi đảm bảo an toàn khi lao động.

Hãy đến ngay với Bảo Hộ Xanh để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất. Mũ bảo vệ đầu kết hợp, an toàn trong tầm tay bạn!

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.