Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Biển Cảnh Báo

Băng Báo Hiệu Cáp Ngầm Giá Rẻ Chất Lượng Tốt Khi Sử Dụng

Băng báo hiệu cáp ngầm có ý nghĩa như thế nào?

Ngày nay, vấn đề an toàn trong công tác xây dựng . Cũng như cho những người đi đường đang là vấn đề mọi người quan tâm đến. Đối mặt trước những rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vì vậy, việc trang bị những băng báo hiệu cáp ngầm cho những đường cáp ở dưới đất. Là điều thật sự cần thiết. Việc sử dụng các biển cảnh báo đem lại sự an toàn cho người dân, người lao động… Bảo hộ an toàn, tính mạng là trên hết.

Đặc tính và công dụng của băng báo hiệu cáp ngầm an toàn

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa phản quang nâng cao sự chú ý. Sản phẩm dùng để cảnh báo, báo hiệu những khu vực có điện áp cao cho các phương tiện giao thông đi lại. Với  độ dài 500m/ cuộn. Cho phép sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm được chi phí.

Sản phẩm được sử dụng đặt dưới lòng đất báo hiệu khu vực có cáp điện cao thế, nguy hiểm,… Siêu bền và không thấm nước có phản quang. Kích thước 12 -15-30 tùy theo đặc trưng của từng ngành, từng công trình.

Dùng báo hiệu khu vực có điện cao thế (cáp điện lực), loại báo hiệu có cáp ngầm (cáp bưu chính viễn thông) hoặc báo hiệu nguy hiểm ở phía dưới,….

 

băng báo hiệu cáp ngầm giá rẻ chất lượng

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng và hiệu quả?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.