Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Da Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Bán Giày Bảo Hộ Lao Động Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Gia Tại Đồng Tháp

Bán giày bảo hộ lao động chính hãng tại Bảo Hộ Xanh

giày bảo hộ công trường
Bán Giày Bảo Hộ Lao Động Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Gia Tại Đồng Tháp

Bán giày bảo hộ lao động cho người dùng ở bất cứ đâu là phương châm của Bảo Hộ Xanh. Trong bất cứ ngành nghề nào cũng cần có sự an toàn và đảm bảo. Đặc biệt những ngành nghề cần dùng tới đồ bảo hộ bởi tính chất nguy hiểm của công việc. Việc lựa chọn địa chỉ tin cậy để mua đồ bảo hộ là việc không thể lơ. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng con người. Bảo Hộ Xanh, nơi bán sản phẩm bảo hộ, bán giày bảo hộ lao động uy tín hàng đầu. Top 10 đơn vị sản xuất, mua bán trang thiết bị, quần áo bảo hộ lao động tốt nhất. Sau đây chúng tôi đề xuất 2 mẫu giày bảo hộ có khả năng bảo hộ cao mà còn tạo nên nét đẹp thời trang tới cho người lao động.

Giày bảo hộ công trường – lá chắn bảo vệ đôi chân

bán giày bảo hộ lao động
Bán Giày Bảo Hộ Lao Động Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Gia Tại Đồng Tháp

Công trường xây dựng có rất nhiều vấn đề khó khăn, nguy hiểm. Những mối đe dọa luôn rình rập công nhân lao động và đôi chân của họ. Những tai nạn dẫm phải đinh và vật sắc nhọn thường xuyên xảy ra. Các vấn đề khi vật nặng rơi phải vào chân. Hoặc có thể là tai nạn điện giật do vô tình dẫm phải dây điện. Tuy nhiên, nếu có giày bảo hộ thì chúng ta hoàn toàn có thể tránh các tai nạn trên. Giày công trường tạo ra một lá chắn thép, ngăn cách bàn chân khỏi các vấn đề nguy hiểm nhờ thiết kế chắc chắn với phần đế dày.

Thiết kế của giày bảo hộ chống đinh KX015 – GDA0142

bán giày bảo hộ lao động
Bán Giày Bảo Hộ Lao Động Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Gia Tại Đồng Tháp

Giày chống đinh KX015-GD0142 có màu trắng thanh lịch với chất liệu da và đế cao su cao cấp.  Giày có đế lót thép kiên cố ngăn chặn được định và các vật sắt nhọn. Dễ dàng sử dụng và vệ sinh với thiết kế không có dây đeo. Phía trong có miếng lót thấm hút mồ hôi, chống ẩm tạo cảm giác thoải mái khi mang.

Liên hệ mua bán giày bảo hộ lao động tại Bảo Hộ Xanh

VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666
HOTLINE (ZALO): 0965 871 759
FACEBOOK:    www.facebook.com/BaohoXANH.com
EMAIL: sale@BaohoXANH.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.