Áo Thun, Đồng Phục

Áo Thể Thao Nam Và 5 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua

Áo Gym Nam (áo thể thao nam) đã trở nên quá quen thuộc với các chàng trong thời tiết mùa hè. Đây là item chắc chắn sẽ có trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Có lẽ nhắc đến đồ tập gym cho các chàng trai, bao giờ người ta cũng nghĩ đến áo ba lỗ và quần short. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách lựa chọn áo ba lỗ sao cho chuẩn và phù hợp với bản thân.

Chiếc áo này cũng giống như những item khác. Chúng có thể làm tôn vóc dáng cho bạn. Giúp che khuyết điểm cơ thể. Đồng thời cũng có thể biến bạn trở nên luộm thuộm hơn nếu chiếc áo không phù hợp với bạn.

5 lưu ý về mua áo thể thao
cách chọn mua áo thể thao?

Cách chọn mua áo thể thao nam

Hiện nay, trên thị trường cũng không quá đắt đỏ như khi bạn mua giày mới hay một chiếc áo khoác da. Nhưng tiết kiệm tiền cho mình bằng cách chọn mua áo thun ba lỗ tập gym hợp thời và chất lượng là những gì bạn cần làm ngay lúc này. Trước hết, hãy xem những tiêu chí để chọn được một chiếc áo gym 3 lỗ nam tốt là như thế nào nhé!

Xác định vóc dáng cơ thể

Việc đầu tiên trước khi bạn mua bất cứ bộ trang phục nào là phải hiểu rõ về cơ thể mình. Để sở hữu chiếc áo 3 lỗ thể thao nam phù hợp phải quan tâm đến vóc dáng cơ thể. Nắm rõ số do về chiều cao, cân nặng để lựa chọn size quần áo là chưa đủ. Bạn cần biết mình có vóc dáng như thế nào. Mỗi người sẽ có mỗi một thân hình khác nhau. Tuy nhiên sẽ có khoảng 5 dáng người tiêu biểu như:

  • Dáng tam giác ngược tù
  • Dáng tam giác ngược cân
  • Dáng hình chữ nhật
  • Dáng tam giác xuôi
  • Dáng tam giác oval

Xác định áo thể thao phù hợp với môn tập

Bên cạnh việc chọn áo 3 lỗ thể thao nam sao cho vừa vặn cơ thể. Bạn còn cần lưu ý đến độ co giãn của áo có phù hợp với môn thể thao bạn luyên tập hay không. Điều này vô cùng quan trọng. Việc tập thể thao sẽ chẳng hiệu quả nếu bạn luôn phải bận tâm đến chiếc áo mình đang mặc.

Với những môn thể thao dạng Cardio. Bạn nên chọn áo ba lỗ thể thao nam có độ ôm và độ co giãn vừa phải để cơ thể thoải mái nhất. Tránh chọn áo quá ôm để máu không thể lưu thông trong lúc tập

Áo thể thao phù hợp với từng môn
áo thể thao phù hợp

Với những môn chạy. Áo thun ba lỗ dành cho môn chạy không nên quá ôm bởi trong lúc chạy người tập toát nhiều mồ hôi. Dáng áo thun ba lỗ thích hợp thường có dáng vừa vặn, thoáng khí.

Với những môn thể thao đòi hỏi sức bền. Những môn thể thao như Yoga, Pilates yêu cầu người tập phải thay đồi nhiều tu thế, kéo dãn cơ thể nên áo thun ba lỗ cần có độ co giãn tốt, ôm sát cơ thể để không bị vướng lúc tập luyện.

Chọn áo thun thể thao nam có chất liệu tốt

chất liệu là yếu tố quan trọng nhất và cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng của chiếc áo 3 lỗ tập gym nam. Chúng thường là những kiểu áo mặc trong mùa hè với mục đích tạo sự thỏa mái, thông thoáng và thấm hút.

Thậm chí đối với nhiều chàng trai, chúng còn đóng vai trò là những chiếc áo lót cần thiết. Do đó, Cotton là chất liệu ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho áo 3 lỗ nam. Đặc biệt với đồ tập gym, chất vải càng ảnh hưởng đến sự thỏa mái trong quá trình tập luyện. Vì vậy bạn hãy chọn thật kỹ nhé

Quan tâm đến họa tiết của 1 chiếc áo gym nam

Áo thun ba lỗ trắng, đen,.. hay những màu đơn sắc đều là item không thể thiếu trong tủ đồ nam giới. Tuy nhiên, các chàng cũng nên bổ sung thêm những chiếc áo thun họa tiết có thiết kế kẻ sọc hay hoa lá. Những món đồ này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn với những set đồ đường phố. Hay những buổi đi biển với bạn bè người thân.

Một số quy tắc vàng về việc ” để lộ cơ thể” khi diện áo ba lỗ nam

Nghe có vẻ hơi lại song đây là điều mà bạn cần chú ý. Khi bạn mặc áo gym 3 lỗ thì cần lưu ý đến sự cân bằng giữa trang phục và cơ thể của mình. Vì nếu bạn chọn một chiếc áo qua rộng sao với cơ thể. Thì bạn sẽ trông khá là lượm thượm không chỉnh chu và ngược lại.

Quy tắc cần nhớ là phần cơ thể lộ ra có diện tích tương dương với phần vải. Các viền cổ áo, tay áo không xẻ quá sâu và rộng. Cổ áo không vượt qua phần ngực. Lỗ tay áo không xuống dưới xương sườn thứ nhất. Đường viền áo nên kết thúc ở hõm cổ phía sau.

Khi nào nên mặc áo thể thao nam

Có nhiều bạn băn khoăn về thời điểm thích hợp để mặc áo 3 lỗ nam. Tuy nhiên, bạn đừng quá đặt nặng niềm tin vào vấn đề này. Bởi áo thun thể thao là item đơn giản. Có thể mặc đi biển để thư giản và thỏa mái vui chơi cùng với gian đình. Và đây cũng là món đồ tuyệt vời để bạn mix cùng chiếc áo khoác jean hoặc áo blazer cho một sự kiện đặc biệt nào đó.

Áo thể thao và cách phối đồ
Nên mặc áo khi nào?

Nên mua áo thể thao nam ở đâu

Để có được những set đồ thật sự ân ý với áo ba lỗ thể thao nam. Bạn cần tìm đến các thương hiệu uy tín để có được những món đồ chất lượng và phù hợp. Vậy tại sao bạn không thử 1 lần đến Bảo Hộ Xanh. Một đơn vị uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Tại đây bạn sẽ tìm được những mẫu áo 3 lỗ thể thao đẹp, chất lượng với giá thành phải chăng nhất.

Nhận xét đã đóng.