May Tạp Dề, May Đồng Phục

Áo Tạp Dề Chất Lượng Cao Nhiều Mẫu Mã Tại Cần Thơ

Chức năng của chiếc áo tạp dề

Áo tạp dề phục vụ cho công việc nội trợ, làm vườn của các chị em nội trợ. Đáp ứng được các nhu cầu và cũng cực kì phong cách. Không có sự khác biệt giữa tạp dề nam và nữ. Vì nhìn chung chúng đều có nhưng công dụng giống nhau. Là bảo vệ bộ quần áo của bạn khỏi các vết bẩn trong quá trình làm việc. Tuy nhiên theo khuôn mẫu. Phụ nữ đeo tạp dề bếp trong nhà khi nấu ăn hoặc dọn dẹp. Còn nam giới đeo tạp dề phù hợp hơn với công việc làm vườn, nướng thịt.
Ngày nay, Khi ranh giới giữa vai trò giới tính gần như bị xóa nhòa. Tạp dề đã trở nên ít nhiều mang tính unisex và có thể phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Tùy thuộc vào loại vải được làm từ nó. Bạn có thể bắt gặp những chiếc tạp dề trở thành đồng phục tại những quán café. Hay trong những phòng thí nghiệm. Nơi không có sự phân biệt nam giới thì mang tạp gì màu gì? Nữ giới thì nên mang tạp dề mẫu mã nào?

Áo tạp dề
Áo Tạp Dề Chất Lượng Cao Nhiều Mẫu Mã Tại Cần Thơ

Một số mẫu tạp dề phổ biến

Tạp dề yếm: hay còn được biết đến là tạp dề đầu bếp. Là loại tạp dề phổ biến nhất. Nó bao phủ toàn bộ cơ thể bảo vệ phần thân và kết thúc ở đầu gối. có túi bên hoặc túi trước để có thể đựng những vật dụng cần thiết. Và đi kèm với một vòng hoặc dây buộc quanh cổ và thắt lưng. Nó có công dụng chống tràn, bắn nước, nóng, bụi bẩn, dầu mỡ vào cơ thể.
Tạp dề nữa người: là loại tạp dề phục vụ phổ biến trong ngành nhà hàng – khách sạn hay là ăn uống. Nó khá ngắn bao phủ vùng hông và đảm bảo chân dễ dàng di chuyển. Tạp dề có túi trước để đựng bút, sổ tay và các vật dụng nhỏ khác.

áo tạp dề
Áo Tạp Dề Chất Lượng Cao Nhiều Mẫu Mã Tại Cần Thơ

Tạp dề đeo chéo: Nó không có dây đai. Nó có thể dễ dàng phù hợp với các loại cơ thể khác nhau. Rất dễ dàng để xỏ vào và không hạn chế cử động. Tạp dề chéo lưng mang đến khả năng che phủ toàn thân. Thậm chí nhiều hơn tạp dề có yếm.

Các loại vải thích hợp cho đồng phục tạp dề

Bông và vải lanh được sử dụng tốt nhất cho nhà bếp, tạp dề sân vườn, về cơ bản là bất cứ thứ gì liên quan đến việc làm việc với vật liệu khô. Vì nó khô rất nhanh và có khả năng chống bám bẩn một cách tự nhiên nên tạp dề bằng vải lanh sẽ luôn sạch sẽ và sắc nét trong một thời gian dài. Da là nguyên liệu rất phổ biến với những người có công việc phải tiếp xúc với nhiệt, lửa, hóa chất. Tạp dề bằng cao su hoặc nylon rất tốt cho những người tiếp xúc nhiều với chất lỏng. Như nhân viên phòng thí nghiệm hoặc họa sĩ.

Mua áo tạp dề ở đâu uy tín?

Bảo Hộ Xanh hiểu được sự cần thiết và nhu cầu của người tiêu dùng đối với những chiếc tạp dề chất lượng. Để đáp ứng nhu cầu đó chúng tôi cung cấp cũng như nhận dặt may tạp dề theo yêu cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm và trải nghiệm mua sắm tốt nhất đến quý khách hàng.

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.