Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Tin Tức

Áo phản quang Việt Nam uy tín ở Vũng Tàu

Giới thiệu về áo phản quang

Trong môi trường làm việc thiếu ánh sáng thì ngoài những thiết bị chiếu sáng như đèn pin, que sáng thì áo phản quang là trang phục không thế thiếu. Áo phản quang giúp cho người mặc  dễ dàng được nhận diện khi có ánh sáng chiếu vào, do đó giảm được rủi ro tai nạn khi trời tối, bảo vệ tối đa cho người dùng.

Áo phản quang chất lượng cao, an toàn-uy tín:

Áo phản quang

Mẫu mã đa dạng:

Đa dạng về màu sắc, mẫu mã
Đặc tính và công dụng của áo phản quang:

Áo phản quang là trang phục không thể thiếu khi làm việc ở môi trường thiếu ánh sáng, áo phản quang có thể được mặc ngoài các quần áo lao động cũng như các trang phục khác.

Để đảm bảo an toàn cho người lao động, thì việc trang bị áo phản quang khi làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng là rất cần thiết.

Áo phản quang được làm từ vải lưới kaki thoải mái, không hút ẩm, bền bỉ.

Áo thích hợp cho công nhân, điều tiết giao thông, công an giao thông hoặc các nghề làm việc trong môi trường tối, thiếu ánh sáng. Áo tạo sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Áo phản quang Việt Nam chất lượng:

Để biết thêm chi tiết sản phẩm cũng như các mặt hàng bảo hộ khác, quý khách vui lòng truy cập trang web www.baohoxanh.com hoặc liên hệ trực tiếp đến công ty theo số điện thoại 0936 852 898. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.