Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp

Áo Kiểu Sơ Mi Nữ – Cách Lựa Chọn Phù Hợp Để Đẹp Hơn!

Áo sơ mi nữ được xem là một trong những món đồ “vượt thời gian” và không thể thiếu. Chúng có thể được mặc để đi học, đi làm và trong nhiều môi trường khác nhau. Tuy nhiên, cách chọn áo sơ mi nữ phù hợp với vóc dáng không phải bạn nữ nào cũng biết. Đừng lo bài viết sẽ gợi ý cho các nàng những mẫu áo công sở đẹp, đa dạng kiểu dáng. Cùng đọc nhé!

Trải qua thời gian, những chiếc áo công sở cứng nhắc được cải tiến sao cho phù hợp với thời đại mà vẫn giữ sự trang nhã, lịch sự, mềm mại cho người mặc. Với các văn phòng, áo kiểu sơ mi nữ phối với chân váy bút chì luôn là lựa chọn tốt mỗi ngày. Hiện nay những chiếc áo sơ mi nữ có thiết kế cách tân rất đẹp và dễ phối đồ.

Áo sơ mi là gì?

Áo sơ mi là loại áo may bao bọc phần thân và hai cánh tay của cơ thể. Áo được may từ nhiều chất liệu vải như: kate, lanh, cotton, voan lụa… Áo sơ mi nữ được thiết kế phù hợp với nhiều vóc dáng của phái đẹp. Áo kiểu sơ mi nữ là một trang phục đặc thù được dành ở môi trường công sở. Với sự phát triển của ngành thời trang thì giờ đây áo sơ mi nữ không chỉ được dùng riêng trong môi trường công sở mà còn ứng dụng rộng rãi ở nhiều môi trường khác nhau.

Lựa chọn áo kiểu sơ mi nữ phù hợp

Áo kiểu sơ mi nữ là trang phục lịch sự, trang nhã luôn đem lại phong cách thanh lịch cho phái nữ chốn công sở. Tuy được sử dụng rộng rãi nhưng việc lựa chọn áo sơ mi công sở sao cho phù hợp, thanh lịch mà vẫn đáp ứng xu hướng thì không phải là chuyện dễ dàng. Mỗi chúng ta sẽ sở hữu vóc dáng, thân hình, màu da khác nhau. Có người gầy, người béo, người cao, người thấp hoặc màu da sáng, màu da trung bình, màu da tối.

Không ai có thân hình giống ai và mỗi người sẽ có một khuyết điểm riêng trên cơ thể. Do vậy, mới có sự đa dạng về các thiết kế trang phục cho môi trường công sở. Hãy bỏ túi những cách chọn áo sơ mi nữ phù hợp với vóc dáng sau đây để trở lên trang nhã mà vẫn thu hút nhé.

Áo kiểu sơ mi nữ cho vóc dáng gầy

Những cô nàng sở hữu vóc dáng “cò hương” có ưu điểm là thân hình mảnh khảnh. Và mặc được nhiều loại trang phục . Tuy nhiên, nhiều khi bạn cũng sẽ gặp phải vấn đề khi chọn quần áo đối với cơ thể mình. Chiếc áo kiểu sơ mi nữ với chất liệu mỏng như voan, lụa sẽ làm lộ rõ vẻ khẳng khiu. Một cô nàng quá gầy sẽ trông sẽ thiếu sức sống. Không có đủ sự hấp dẫn và thu hút với mọi người xung quanh.

Hãy chọn những chiếc áo sơ mi có cổ hoặc cổ tim  sẽ giúp che đi khuyết điểm này. Những chiếc áo kiểu sơ mi nữ có gam màu sáng kết hợp với họa tiết bản to, dáng rộng với phần tay chuông hoặc cách dơi để trông đầy đặn hơn nhé.

%C3%A1o%20s%C6%A1%20mi%20cho%20ng%C6%B0%E1%BB%9Di%20g%E1%BA%A7y

Áo kiểu sơ mi nữ cho người béo

Những cô nàng có thân hình tròn trịa luôn có những nỗi lo đặc biệt lớn với việc phối đồ và lựa chọn trang phục. Những ngày phải đi học, đi làm cần đến áo sơ mi nhưng lại chưa biết chọn kiểu dáng như thế nào để che đi khuyết điểm của bản thân.

Một chiếc áo sơ mi vừa vặn với cơ thể sẽ là là một điểm cộng lớn giúp che giấu cơ thể có phần đầy đặn của bạn. Nên tránh xa những chiếc áo quá bó sát hoặc quá rộng sẽ làm lộ rõ nên khuyết điểm của cơ thể. Ưu tiên lựa chọn những chiếc áo trơn thay vì những chiếc áo nhiều họa tiết, gây rối mắt. Kết hợp với tông gam màu tối và tránh những chiếc áo có chất liệu quá mỏng sẽ giúp ẩn bớt phần nào khuyết điểm hình thể.

%C3%A1o%20s%C6%A1%20mi%20d%C3%A0nh%20cho%20ng%C6%B0%E1%BB%9Di%20m%E1%BA%ADp

Áo kiểu sơ mi nữ phổ biến và hợp thời trang

Áo kiểu sơ mi nữ dáng Basic

Áo sơ mi trắng vẫn luôn là item không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em phụ nữ. Bởi khả năng kết hợp hoàn hảo, đa năng của nó. Với những cô nàng văn phòng, chắc hẳn là kiểu áo bất bại vì tính dễ mặc và đơn giản. Còn giúp đem lại cảm giác tự tin, sang trọng và lịch sử trong mắt người đối diện.

%C3%A1o%20s%C6%A1%20mi%20basic

Áo kiểu sơ mi nữ thắt nơ

Kiểu áo sơ mi truyền thống có lẽ đã trở thành kiểu áo quen thuộc và nhàm chán. Chính vì thế ngành thời trang-may mặc đã cho ra đời nhiều kiểu áo sơ mi đa dạng kiểu dạng. Với mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng khác nhau trong đó có áo sơ mi công sở cổ thắt nơ. Biến một chiếc áo sơ mi công sơ quen thuộc bỗng trở nên dịu dàng và mới mẻ hơn. Thắt nơ cho áo sơ mi nữ là một cách để tạo điểm nhấn cho trang phục. Giúp chiếc áo sơ mi nữ trở nên có điểm nhấn lạ mắt rất đơn giản mà lại đẹp.

%C3%A1o%20ki%E1%BB%83u%20s%C6%A1%20mi%20th%E1%BA%AFt%20n%C6%A1

Áo kiểu sơ mi nữ dáng tiểu thư, dễ thương

Những cô nàng thích sự điệu đà, kiểu cách thì những chiếc áo sơ mi mang kiểu dáng tiểu thư, bánh bèo chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất. Sơ mi tiểu thư mang đến sự nữ tính, dịu dàng và đằm thắm cho người mặc. Từng họa tiết trên áo đều tạo những điểm nhấn, tạo sự đặc biệt cho chiếc áo. Giúp các cô gái thể hiện cá tính nổi bật nơi công sở hay thu hút ánh nhìn ở nơi đông người.

Áo sơ mi tiểu thư tưởng khó phối đồ nhưng lại phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Tuy mang lại sự trẻ trung, dễ thương cho người mặc nhưng lại mang một nhược điểm. Có nhiều chiếc áo mang thiết kế họa tiết khá rườm rà. Gây vướng víu, bất tiện cho ngươi mặc khi hoạt động cũng như làm việc.

%C3%A1o%20s%C6%A1%20mi%20ti%E1%BB%83u%20th%C6%B0

Nhận xét đã đóng.