Đồng Phục, Áo Khoác Đồng Phục

Áo Khoác Nỉ – Những Điều Cần Biết

Một mùa hè ấm áp qua đi và những cơn mưa cũng không còn, nhường chỗ cho mùa đông hùng vĩ. Cùng với nó, mùa đông mang theo không khí lạnh, cà phê nóng và lễ hội mùa đông. Những chiếc váy và áo mưa mùa hè được cất giữ trong tủ quần áo. Còn áo khoác, áo khoác nỉ và áo len xuất hiện. Với cuộc sống đang dần trở lại bình thường, bạn sẽ cần những bộ quần áo đẹp nhất để ra mắt mùa đông.

Tiến lên từ trang phục mùa đông thông thường, nhiều áo khoác và áo khoác hoodie mới đã được đưa vào tủ quần áo của nam và nữ hiện đại. Tạm biệt len và lông thú, có một xu hướng mới trên thị trường – áo khoác nỉ. Đây là loại áo được công nhận trong văn hóa đại chúng như một loại trang phục tối ưu cho thời tiết lạnh giá. Được các vận động viên, người leo núi ưa chuộng. Và nỉ là loại vải mang tính cách mạng được thiết kế để mang lại sự ấm áp và thoải mái mới cho cuộc sống của bạn.

Áo khoác nỉ đẹp

Áo khoác nỉ là gì?

Nỉ là một loại vải không dệt, dày và đặc, được làm bằng cách nén và làm mềm các loại sợi khác nhau, sử dụng nhiệt, độ ẩm và áp suất. Các lớp sợi được giữ lại với nhau để đạt được độ dày mong muốn và sau đó chúng được làm mờ để tạo thành vải nỉ. Vải nỉ như một chất liệu ma thuật siêu mềm mại, ấm áp và thoáng khí, là chất liệu hoàn hảo cho áo mùa đông và giúp bạn giữ cho mọi thứ trở nên ấm cúng.

Áo khoác nỉ là một trang phục làm bằng vải nỉ để giữ ấm cho cơ thể, có thể sử dụng khuy áo, dây kéo phéc-mơ-tuya, dây đai lưng, đóng bằng nút bấm, dây kéo… Đây là áo khoác đồng phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người.

Ưu điểm của áo khoác nỉ

Áo khoác nỉ những ưu điểm

Áo khoác nỉ ấm và nhẹ

Với mùa đông đang đến gần nhanh chóng, lợi thế của loại áo này là rất lớn. Do đặc điểm ấm áp của chiếc áo này mà nó được mọi người ở mọi lứa tuổi và giới tính ưa chuộng. Nó có ưu điểm cực kỳ nhẹ và dễ mang.

Áo khoác nỉ khô nhanh:

Trong khi các chất liệu như len, bông và vải nhung mất nhiều thời gian để khô. Thì vải nỉ lại không mất quá nhiều thời gian cho việc này. Các sợi siêu nhỏ được làm bằng polyester giúp loại bỏ nước một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể mặc nó hầu như hàng ngày. Đối với những người ưa mạo hiểm và thích hoang dã. Đây là giải pháp hiệu quả trong môi trường với nhiệt độ và thời tiết liên tục thay đổi. Nó sẽ giúp bạn giữ ấm. Đây cũng là một lựa chọn thời trang khi có thể dễ dàng kết hợp với hàng ngàn lựa chọn quần áo trong tủ đồ của bạn.

Áo khoác nỉ rẻ và đẹp

Ngoài việc cực kỳ sành điệu và thời trang thì chiếc áo này còn rất tiết kiệm chi phí. Giống như áo gió đồng phục mùa hè có giá thành vải rẻ. Vải nỉ cũng có giá thành dễ chịu hơn rất nhiều so với các loại vải mùa đông khác. Loại áo này cũng rất bền. Nó giúp bạn giữ ấm và thoải mái mà không phải quá lo lắng sẽ bị rách hay sờn.

Áo khoác nỉ rẻ

Thoải mái khi mặc áo khoác

Không giống như các chất liệu mặc trong mùa đông khác như len hoặc lông thú,. Mặc một chiếc áo bằng vải nỉ không gây cảm giác nặng nề hay ngột ngạt. Sự thoải mái của nó nằm ở sự nhẹ nhàng, thoáng khí. Lựa chọn này sẽ mang đến cho bạn sự bảo vệ tối ưu. Cũng như sự thoải mái mà không ảnh hưởng đến phong cách ăn mặc hay quá trình di chuyển.

Dễ dàng để làm sạch

Không giống như những chiếc áo len truyền thống của mùa đông. Phải giặt sạch, giặt khô, làm mềm và xử lý trước mỗi mùa đông. Nỉ là chất liệu cực kỳ dễ làm sạch và sử dụng. Trọng lượng nhẹ và các sợi siêu nhỏ của nó làm cho công việc làm sạch trở nên dễ dàng hơn nhiều so với bất kỳ loại vải nào khác. Do đặc tính chống thấm nước và khô nhanh của nó. Đây là một lựa chọn tốt trong những trang phục phải mặc mùa đông. Nó có thể giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và phong cách hơn.

Nhược điểm của áo khoác nỉ

Nhược điểm của chiếc áo này là không mềm và có độ co giãn như các loại vải khác. Nó không mềm mại như vải cotton hay co giãn được như vải elastane.

Khả năng phục hồi của loại áo này cũng kém. Tức là khi bạn kéo căng nó ra khỏi hình dạng ban đầu thì nó sẽ như vậy mãi mãi.

Không chỉ vậy, bị co vải, thu nhỏ theo thời gian là một vấn đề lớn khác. Bạn phải rất cẩn thận khi giặt chiếc áo này; điều tốt nhất cho nó là giặt khô. Bạn cũng có thể giặt tay bằng nước lạnh. Tuyệt đối không giặt nóng hoặc giặt trong máy giặt hoặc sấy nhiệt trong máy sấy. Nhiệt là điểm yếu của chiếc áo này. Nó rất dễ bị tổn thương khi tác dụng bởi nhiệt hoặc hơi nước nóng.

Lựa chọn nơi đặt may áo khoác uy tín

Áo khoác nỉ vừa là một trang phục thời trang, vừa là một món đồ không thể thiếu trong những ngày đông lạnh giá. Lựa chọn được chiếc áo đẹp và chất lượng là mong muốn của tất cả mọi người. Và đơn vị uy tín để lựa chọn chính là bảo hộ xanh. Đừng ngần ngại mà hãy đến với chúng tôi – Bảo Hộ Xanh cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và thời trang nhất.

Nhận xét đã đóng.