Tin Tức, Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục

Áo Khoác Hoodie Và Những Kiến Thức Cơ Bản Về Item Thời Trang Này.

Áo Khoác Hoodie Là Gì?

Áo khoác hoodie là gì
Áo khoác hoodie

Áo khoác hoodie là một dạng áo khoác trùm đầu có mũ với form rộng rãi dài ngang hông. Áo được may bằng vải nỉ để tránh nắng ngày hè hoặc giữ ấm mùa đông. Đây là phong cách street style thường thấy ở đường phố châu Âu và được lan rộng ra khắp thế giới. Style này đã du nhập vào thời trang Việt Nam từ lâu và rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ. Dạng áo này rất dễ mặc và mix match với các item khác. Chúng thích hợp để diện đi học, đi dạo phố, ăn uống, đi chơi, và tham gia các hoạt động ngoài trời.

Nhắc đến áo hoodie, mọi người thường nghĩ đến điểm nhấn của trang phục này là dạng áo trùm đầu, có cổ, có túi ngang trước bụng. Các mẫu áo hoodie là dạng quần áo casual, được mọi người diện thường ngày đi dạo phố hay ăn uống. Nhưng ngày nay, các mẫu áo hoodie còn được diện rất nhiều trong các văn phòng, sự kiện,…

Các Chất Liệu Được Dùng Để May Áo Hoodie

Chất liệu vải may áo khoác hoodie
Chất liệu vải may áo khoác hoodie

Áo hoodie ngày nay được biến tấu nhiều mẫu mã nhưng vẫn giữ đặc trưng nổi bật là form áo rộng rãi cùng chất liệu mềm mại. Để trở thành trang phục được đánh giá cao trong street style với độ thoải mái và linh hoạt khi di chuyển. Chúng thường được may bằng vải nỉ cao cấp và mềm mại.

Tùy thuộc vào thời tiết mà độ dày dặn và kích cỡ được điều chỉnh cho phù hợp. Nhiều mẫu áo hoodie được may dày dặn vào mùa động để người mặc tránh được gió rét, mưa phùn. Vào mùa hè, lớp vải áo được điều chỉnh mỏng hơn, đủ để che nắng mà không bị quá nóng. Đây là trang phục có thể mix&match với rất nhiều phụ kiện, trang phục. Chúng xuất hiện ở hầu hết các tủ đồ của các bạn trẻ và được diện quanh năm mà không hề lỗi thời.

Các Mẫu Áo Hoodie Được Các Fashionista Ưa Chuộng

Áo Hoodie Vải Nỉ Cổ Điển

áo khoác Hoodie cổ điển
Hoodie cổ điển

Một trong những mẫu hoodie phổ biến và được yêu thích nhất. Vẫn giữ những thiết kế đặc trưng như form rộng, có mũ trùm đầu. Cách mặc chúng là trùm áo vào đầu và độ dài sẽ phủ đến ngang hông. Phía trước bụng có túi ngang có thể giữ ấm tay hoặc đựng đồ cần thiết. Chất liệu đặc trưng vẫn là vải nỉ giữ ấm cho người mặc, mịn màng không gây kích ứng da. Đây là thiết kế basic nhất, phù hợp với hầu hết với mọi dáng người. Có thể mặc đi học, đi chơi hoặc đi mua đồ đều thích hợp. Vì sự đơn giản và tiện dụng nên đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.

Áo Khoác Hoodie Hiện Đại

Xu hướng thời trang và sở thích luôn thay đổi không ngừng. Để bắt kịp dòng chảy thời trang, các nhà thiết kế bắt đầu biến tấu áo hoodie nỉ cổ điển. Họ cho ra đời các mẫu hoodie oversize, hoodie croptop, hoodie tay lỡ,… Sự lên ngôi của các mẫu áo này làm cho thời trang đường phố trở nên đa dạng hơn. Sau đây là những mẫu hoodie được cách tân các chi tiết.

Hoodie Croptop

áo khoác Hoodie crotop
Hoodie crotop

Đây là loại áo thiết kế tương tự như hoodie cổ điển nhưng độ dài chỉ đến eo và không có túi trước bụng. Loại áo này đa phần phù hợp với các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn. Có thể mix với skinny, chân váy giúp tôn dáng người mặc và để lộ eo thêm phần quyến rũ.

Hoodie Oversize

áo khoác Hoodie oversize
Hoodie oversize

Trái ngược với hoodie croptop thì hoodie oversize có form bề ngang dáng to gấp rưỡi hoodie cổ điển. Những bạn có sở thích mặc áo rộng rãi hơn bình thường thì đây là lựa chọn số 1. Dáng áo này phù hợp với các bạn to cao, những bạn nấm lùn mặc sẽ trông luộm thuộm. Trong những ngày giá rét, áo này sẽ mang lại cho người mặc cảm giác ấm áp và dễ chịu.

Khoác Hoodie Dáng Dài

áo khoác hoodie dáng dài
Hoodie dáng dài

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của mẫu áo cổ điển. Nhưng khá giống với hoodie oversize, loại áo này có chiều dài phủ đến đầu gối. Chúng ta sẽ thấy giống với form váy liền thông thường. Và tất nhiên đây là trang phục thích hợp với các bạn cao ráo, dáng người vừa phải.

Áo Khoác Hoodie Không Mũ

áo khoác Hoodie không mũ
Hoodie không mũ

Mẫu áo này đã được các nhà thiết kế lượt bỏ đi phần mũ áo cùng với túi trước để nhẹ nhàng hơn và còn được gọi là sweater. Vẫn giữ lại đặc điểm của áo là form dáng rộng rãi, thoải mái và may bằng chất vải nỉ. Chúng được sử dụng rộng rãi ở cả nam và nữ như 1 loại đồ unisex.

Cách Phối Áo Hoodie Trông Thật Nổi Bật

Phối Chân Váy Chữ A Hoặc Váy Tennis

Mix chân váy tennis
Mix chân váy tennis

Đây là 1 outfit vừa năng động vừa nữ tính. Giúp tôn dáng các bạn gái và trở nên quyến rũ hơn. Có thể diện đi học hay đi chơi đều trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Hoodie Mix Quần Jeans Skinny

Mix cùng skinny jeans
Mix cùng skinny jeans

Jeans là một item phổ biến được rất nhiều độ tuổi và giới tính sử dụng bởi tính tiện dụng của chúng. Hoodie mix cùng skinny là một lựa chọn hoàn hảo cho sự năng động và cá tính. Vừa giúp tôn dáng, không luộm thuộm và thoải mái di chuyển.

Mix Cùng Quần Short

Mix short giấu quần
Mix short giấu quần

Các kiểu áo hoodie là item chân lý của các chị em khi phối cùng short giấu quần. Hoodie có độ dài phủ ngang hông, short ngắn để lộ đôi chân đẹp mix cùng boots cao cổ. Style này giúp tôn lên đôi chân quyến rũ và không kém phần năng động.

Áo Khoác Hoodie Phối Chân Váy Voan

Phối chân váy voan
Phối chân váy voan

Đối với các bạn nữ bánh bèo thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Vừa nữ tính vừa năng động, form dáng rộng rãi thoái mái dễ di chuyển. Váy voan dáng xòe sẽ giúp bạn trông giống như nàng công chúa dịu dàng

Phối Với Quần Jogger

Mix quần jogger
Mix quần jogger

Quần jogger là một loại quần thể thao bo gấu nhẹ, form vải thun thoải mái, phù hợp với khá nhiều dáng người. Kết hợp với áo hoodie sẽ gấp đôi sự năng động và cá tính. Đối với những bạn có chiều cao hạn chế không thích sự luộm thuộm có thể mix jogger cùng hoodie croptop.

Nhận xét đã đóng.