Áo Khoác Đồng Phục, May Đồng Phục

Áo Khoác Hoodie Chất Lượng Cao, Giá Tốt Nhất Tại Bình Dương

Áo khoác hoodie trong quá khứ

Áo khoác hoodie đầu tiên được sản xuất từ hãng Champion vào những năm 1930. Họ cung cấp cho các công nhân làm việc trong mùa đông. Họ cũng cung cấp cho quân đội Mỹ. Năm 1970 Thời kì của văn hóa Hiphop tại Mỹ cực thịnh. Thì những chiếc áo này đã trở thành biểu tượng của văn hóa này. Đến 1990 thì thuật ngữ “hoodie” dần xuất hiện.

Áo khoác hoodie
Áo Khoác Hoodie Chất Lượng Cao, Giá Tốt Nhất Tại Bình Dương

Áo hoodie nỉ ngày nay

Ngày nay, thế giới thời trang chiếc áo hoodie không còn mang tính biểu tượng. Thứ không còn được mặc như một bộ quần áo nổi loạn thuần túy thể hiện văn hóa hip-hop của những năm 70 và 80. Thay vào đó, bạn có thể thấy nó được mặc ở mọi nhóm tuổi và tầng lớp xã hội. Bây giờ nó là một loại quần áo linh hoạt, thậm chí có thể trông hơi tinh vi và lôi thôi nếu được mặc theo một cách nhất định. Tuy nhiên, lịch sử lâu đời của áo hoodie đã và đang tồn tại đến tận ngày nay.

Một số cách phối đồ với áo khoác nỉ

Để có được vẻ ngoài phù hợp. Hãy mặc một chiếc áo hoodie có khóa kéo bên ngoài chiếc áo phông trắng cổ thuyền đơn giản. Sau đó thêm một áo khoác ngoài , quần jean ôm và một đôi giày thể thao.

Đối với trang phục thành thị đương đại. Hãy cân nhắc kết hợp áo hoodie với áo khoác bomber. Bảo vệ bạn khỏi gió, mưa và lạnh trong mùa đông này bằng cách kết hợp áo hoodie với áo khoác parka. Kết hợp áo hoodie với áo khoác denim là một cách tuyệt vời để bạn có được vẻ ngoài giản dị và sành điệu.

Áo khoác hoodie
Áo Khoác Hoodie Chất Lượng Cao, Giá Tốt Nhất Tại Bình Dương

Địa điểm mua áo khoác hoodie uy tín?

Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp đồng phục công ty và gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm cũng như trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.