Quần Áo Phản Quang, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Phản Quang Chữ A Tiện Dụng Chất Lượng Tại Thanh Hóa

Áo phản quang chữ a – Thiết kế đơn giản dễ sử dụng

áo phản quang chữ a

Áo phản quang chữ A rất cần thiết trong các ngành nghề về xây dựng, giao thông, vệ sinh đường phố. Áo phản quang chữ A có thiết kế đơn giản, dễ mặc, dễ làm sạch. Áo làm từ lưới, thông thoáng, khoác ngoài áo bảo hộ lao động. Những sợi phản quang trên áo có màu sắc sặc sỡ như đỏ, vàng, cam, xanh,.. và không có gam màu tối. Điều này nhằm để phát huy tối đa công dụng phản quang của áo trong điều kiện thiếu sáng. Áo được may rộng và thay các cúc áo thông thường bằng các miếng dính để dễ dàng mặc vào người và điều chỉnh áo cho phù hợp.

Áo dạ quang công trình đảm bảo an toàn trong ngành xây dựng

áo dạ quang công trình

Tại các công trình xây dựng, hoạt động làm việc trong điều kiện có nhiều mối nguy hiểm. Hoạt động nâng chuyển hàng hóa nếu không chú ý sẽ va phải người lao động làm bị thương hay thậm chí là cướp đi sinh mạng con người. Vì lẽ đó, áo dạ quang công trình được sử dụng để đảm bảo an toàn cho người lao động. Nhờ tác dụng của các sợi phản quang thiết kế trực tiếp lên áo bảo hộ hoặc được may với dạng áo khoác ngoài. Áo được sử dụng rộng rãi từ nhân viên lao động cho đến các quản lí cấp cao giám sát công trình.

Lựa chọn nhà cung cấp trang thiết bị bảo hộ

quần áo bảo hộ

Trang thiết bị bảo hộ vô cùng quan trọng nên chúng ta cần phải kĩ càng trong khâu lựa chọn. Cần thiết chọn các nhà cung cấp có uy tín, thương hiệu trên thị trường, nhận được các chứng nhận về sản phẩm đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm cần có bảo hành chất lượng và các chế độ đổi trả thích hợp. Nếu là sản phẩm đồng phục bảo hộ thì phải có chất lượng tốt, kiểu dáng- thiết kế phù hợp với môi trường, đặc thù công việc.

BẢO HỘ XANH- chuyên cung cấp quần áo bảo hộ phản quang chữ a

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ chính hãng. Cam kết an toàn tuyệt đối với người dùng với giá cả cạnh tranh. Truy cập website để tham khảo các mẫu sản phẩm bảo hộ bạn đang tìm kiếm. Hoặc liên hệ theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn nhanh nhất bạn nhé !

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL:  KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.