Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Sợi

Găng Tay Sợi Bảo Hộ Lao Động Siêu Bền Cho Công Nhân Ở Trà Vinh

Găng tay sợi bảo hộ lao động là gì ?

Găng tay sợi bảo hộ lao động có thực sự mang đến sự yên tâm cho người công nhân ? Hãy cùng với chúng tôi giải đáp câu hỏi này nhé!

Lao động công nghiệp là một ngành nghề đã xảy ra rất nhiều tai nạn . Vì thế việc sản xuất ra những món đồ bảo hộ cho người công nhân là rất cần thiết. Găng tay sợi bảo hộ lao động là một trong số đó.

Như chúng ta đã biết thì việc tránh tiếp xúc trực tiếp cho người lao động là việc vô cùng quan trọng. Vậy găng tay sợi có thực sự an toàn ? Theo Thống kê thì găng tay bảo hộ giảm thiểu được 80% số rủi ro mà người công nhân có thể gặp phải. Thật hữu ích phải không nào ?

găng tay sợi
Găng Tay Sợi Bảo Hộ Lao Động Siêu Bền Cho Công Nhân Ở Trà Vinh

Đồ bảo hộ công trình – thật sự cần thiết

Bên cạnh găng tay bảo hộ , thì đồ bảo hộ cũng là một vật phẩm cực kì quan trọng của người công nhân. Chất lượng và sự thoải mái là hai yếu tố tiên quyết giúp cho chúng tôi làm nên sản phẩm.

Giá cả phải chăng, phù hợp với những người lao động mà vẫn mang đến chất lượng trên cả tuyệt vời. Khi khoác lên mình bộ “giáp” này, bạn đã giảm thiểu được 60% rủi ro từ các công trình. Sự tự tin cũng làm cho chất lượng công việc tang lên.

găng tay sợi
Găng Tay Sợi Bảo Hộ Lao Động Siêu Bền Cho Công Nhân Ở Trà Vinh

Giày bảo hộ công trình – giá siêu rẻ

Để hoàn thiện “combo” siêu an toàn này , thì các bạn không thể bỏ qua giày bảo hộ . Chất lượng là điều chúng tôi mang đến cho các bạn bên cạnh giá tiền siêu rẻ. Được thử nghiệm với mọi loại môi trường khác nhau, tự tin đánh bại các điều kiện khác nhau của môi trường làm việc.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để mang đến sự an toàn trong mỗi ngày làm việc.

găng tay sợi
Găng Tay Sợi Bảo Hộ Lao Động Siêu Bền Cho Công Nhân Ở Trà Vinh

Thông tin cơ sở mua giày chính hãng
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.