Áo Thun, Tin Tức

Áo Gym Đẹp – Nguồn Động Lực Tập Gym

Đời sống ngày càng tiến bộ và hiện đại. Và mọi người dần để tâm đến sức khoẻ cá nhân nhiều hơn. Chính vì thế gym càng ngày trở nên phổ biến. Quần áo tập Gym qua đó cũng đa dạng hơn. Trong bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu cách chọn áo Gym đẹp và chuẩn nhất nhé!

Tại sao phải chọn quần áo tập Gym?

Lý do để giải đáp tại sao phải chọn áo Gym đơn giản như sau. Quần áo tập gym được thiết kế cũng như sử dụng các chất liệu thích hợp nhất để tập thể dục. Những bộ quần áo thường ngày tuy thoải mái. Nhưng có thể gây bất tiện cho bạn trong suốt quá trình tập luyện. Sử dụng quần áo chuyên dụng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Hoàn toàn khác biệt so với quần áo thường ngày. Không chỉ vậy, việc mặc quần áo Gym giúp bạn có một vẻ ngoài thể thao, tự tin hơn. Và đồng bộ với mọi người hơn trong phòng tập.

Đi tập Gym nên mặc đồ gì?

Như đã đề cập đến ở phần trên, trang phục phù hợp nhất để đi tập Gym là quần áo thể thao. Đối với các bạn nữ, nên chọn áo croptop ba lỗ hoặc áo thun dành cho gym kết hợp với quần legging.

Các bạn nam, nên lựa chọn áo ba lỗ hoặc áo phông cùng quần short hoặc jogger để cảm thấy thoải mái nhất trong lúc tập luyện. Lưu ý rằng dù chọn bất kì kiểu dáng nào. Bạn cũng nên quan tâm đến chất liệu của chúng. Nên lựa chọn chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, khả năng thoáng khí cao và có độ co giãn bền.

áo gym đẹp cùng jogger
Áo Gym cùng quần Jogger

Cách chọn áo tập Gym đẹp và phù hợp

Áo Gym phù hợp với dáng người

Đầu tiên, bạn nên hiểu rõ về dáng người của bạn. Điều này khá quan trọng trong việc chọn áo sao cho phù hợp nhất.

Áo Gym đẹp phù hợp với thời tiết

Thời tiết cũng là một trong những nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến cách mặc đồ tập của bạn. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một vài cách mặc đồ tập Gym phù hợp với từng kiểu thời tiết.

Mùa nóng

Bí quyết để chọn quần áo tập Gym trong mùa nóng là chất liệu thấm hút và khô thoáng. Với cường độ tập luyện nhiều và thường xuyên. Nếu chọn chất liệu không đúng sẽ khiến cơ thể trở nên nóng nực, bí bách và khó chịu. Gây ảnh hưởng đến chất lượng bài tập của bạn. Và có thể gây các vấn đề cho da.

Vào mùa này, bạn có thể thoải mái chọn lựa bất kỳ kiểu dáng quần áo thể thao nào bạn ưa thích như áo 3 lỗ, áo croptop, quần short,…

Áo gym đẹp cho mùa hè
Cách phối áo Gym cho mùa hè

Mùa lạnh

Đây là kiểu thời tiết rất khó mặc quần áo khi đi tập. Bởi bạn vừa phải giữ ấm cho cơ thể đồng thời quần áo cũng phải thông thoáng để mồ hôi không thấm ngược lại. Vào mùa đông, bạn chỉ cần mặc nhiều lớp áo mỏng với nhau, vừa có thể giữ ấm hiệu quả, mà cũng dễ dàng cởi bỏ khi cảm thấy nóng.

Mùa mưa ẩm

Mùa mưa ẩm có lẽ là một trở ngại cho việc luyện tập ngoài trời. Chỉ cần một chiếc áo khoác gió, bạn đã có thể yên tâm chạy bộ trong thời tiết se lạnh. Vừa chắn gió, chống nước, mỏng nhẹ tiện lợi và giữ ấm hiệu quả.

áo gym đẹp cho mùa mưa
Cách phối áo Gym cho thời tiết mưa ẩm

Tuy nhiên cách này chỉ dành cho những ngày mưa nhẹ. Còn những ngày mưa nặng hạt hay mưa lâu thì bạn nên ở nhà để đảm bảo sức khoẻ nhé.

Chọn chất liệu cho áo tập Gym

Muốn áo Gym đẹp thì phải quan tâm đến chất liệu. Một bộ áo gym vừa đẹp vừa có chất liệu đúng chuẩn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác sảng khoái và dễ chịu nhất trong lúc tập luyện.

Vải sợi tổng hợp

Quần áo tập Gym có chất liệu hoàn hảo nhất phải có đủ các tính năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí. Cơ thể khi vận động mạnh trong một khoảng thời gian dài đổ nhiều mồ hôi. Nếu mồ hôi không được thấm hút và thoát ra khỏi không khí một cách nhanh chóng. Nó sẽ thấm ngược vào trong cơ thể gây nhiễm lạnh.

Bạn có thể sử dụng một số loại vải tổng hợp như Polyester, Spandex hay Microfibe. Những loại chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí rất tốt. Và mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc.

Vải cotton

Vải cotton cũng là một trong những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại và an toàn cho da. Tuy thấm hút mồ hôi tốt nhưng vải cotton không có khả năng thoáng khí. Vì vậy, mồ hôi ngấm vào vải không thoát được ra sẽ tạo ra cảm giác nặng nề và ẩm ướt cho bạn khi tập.

Lời khuyên cho bạn là nên chọn các loại vải tổng hợp có nguồn gốc từ cotton, với các thành phần từ sợi tổng hợp như polypropyene hoặc spandex,… Những loại vải này vừa mềm, nhẹ vừa có tính hút ẩm cao. Ngoài ra, còn rất thoáng khí và co giãn tốt.

Nơi mua áo tập Gym đẹp và chất lượng

Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một thương hiệu quen thuộc và uy tín chính là Bảo Hộ Xanh. Đây là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các mẫu áo quần đồng phục và đồ bảo hộ.

Bạn có thể liên hệ với Bảo Hộ Xanh qua website để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Nhận xét đã đóng.