Tin Tức, Áo Khoác Đồng Phục, Áo Thun, Đồng Phục

Áo Gia Đình Cao Cấp-Gắn Kết Yêu Thương Đặt Mua Ở Gò Vấp

Áo gia đình cao cấp hiện đang là xu hướng mới mẻ cho các cặp gia đình trẻ ”GenZ”. Hơn hết áo gia đình có sức mạnh làm gắn kết yêu thương. Tạo không khí hạnh phúc, vui tươi cho gia đình mới cưới. Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, trẻ trung sẽ làm người mặc cảm giác thoải mái tự tin. Khi tham gia các hoạt động giải trí. Vậy còn chần chừ gì, hãy cùng chúng tôi khám phá thêm nhiều kiểu áo cho riêng gia đình của bạn nhé!

Chi tiết nhỏ – ý nghĩa to của áo gia đình cao cấp

Hình ảnh gia đình cùng tất cả thành viên đều mặc áo gia đình cao cấp thật sự rất đẹp. Nó chứa đựng tình yêu thương của các bậc cha mẹ đối với những đứa con của mình. Để nhắc nhở các bậc cha mẹ phải có trách nhiệm bảo bọc gia đình nhỏ của mình. Và cũng là cách ý thức được cho trẻ là thành viên quan trọng trong gia đình. Giúp bé cảm nhận được tình yêu thương, sự quan tâm của ba mẹ một cách dễ dàng nhất.

Với chi tiết hình ảnh, màu sắc, slogan ,… giống nhau trên mỗi chiếc áo. Các bé sẽ có cảm giác gần gũi, yêu thương ba mẹ nhiều hơn. Từ đó gia đình sẽ trở nên hạnh phúc, tình cảm gắn khít và bền chặt hơn.

Đồng phục của mỗi gia đình đều được thiết kế riêng. Tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của gia đình. Bạn có thể đưa ra ý tưởng thiết kế mới mẻ, sáng tạo và độc đáo dựa trên sở thích, tính cách, phong cách sống của từng thành viên trong gia đình. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra một mẫu đồng phục tuyệt đẹp thể hiện “cá tính” của gia đình bạn. Từ áo thun cổ tròn đến váy gia đình, chỉ cần bạn có ý tưởng.

Làm thế nào để chọn được bộ áo gia đình cao cấp cho gia đình?

Các bạn dừng lo! Chúng tôi sẽ giúp bạn.

Màu sắc, hình dáng, hoa văn mang ý nghĩa đa dạng đối với mỗi gia đình. Do đó, những mẫu áo gia đình này chỉ mang tính chất tham khảo. Nên bạn có thể dựa vào đó và yêu cầu chúng tôi phát triển mẫu áo đồng phục “chất riêng” cho gia đình mình. Bây giờ chúng ta hãy xem thử nhé!

Áo gia đình cao cấp đi du lịch mùa hè

Thời điểm du lịch luôn luôn là mùa hè với thời tiết nắng nóng. Vậy chọn đồng phục như thế nào để khiến cho mọi người mát mẻ và thoải mái vận động?

Áo gia đình cao cấp đi du lịch mùa hè với nhiều mẫu mã
Áo gia đình cao cấp đi du lịch mùa hè với nhiều mẫu mã
Áo gia đình cao cấp đi du lịch mùa hè năng động cho cả nhà thêm xinh
Áo gia đình cao cấp đi du lịch mùa hè năng động cho cả nhà thêm xinh

Những bộ áo gia đình cao cấp được may bằng chất liệu thun cotton mềm mại, thoáng mát. Có cổ bẻ (cổ trụ) hoặc cổ tròn luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Đây cũng là những kiểu áo đồng phục được các gia đình ưa chuộng nhất trong dịp hè. Chúng đa chức năng mặc dù được thiết kế đơn giản. Chúng không chỉ mang đến sự thoải mái cho người mặc. Mà còn có thể phối với nhiều loại sản phẩm và phụ kiện khác để tạo nên nhiều phong cách thời trang. Phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng.

Áo gia đình cao cấp đi du lịch biển

Một chuyến du lịch biển, picnic hay cuối tuần cùng gia đình. Mà không có những chiếc áo đồng phục gia đình là một điều thiếu sót lớn. Bạn có thể chọn những chiếc áo có hình ảnh bắt mắt và rực rỡ cho những chiếc áo đồng phục gia đình của mình. Giúp cho khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình càng trở nên tươi vui và khó quên hơn. Một vài mẫu áo vừa thoải mái vừa thời trang như áo thun cổ tròn, áo polo hay áo khoác gia đình cũng là lựa chọn dành cho bạn.

Áo gia đình cao cấp đi du lịch biển trẻ trung cá tính
Áo gia đình cao cấp đi du lịch biển trẻ trung cá tính

Áo gia đình cao cấp cho mùa đông lạnh

Hiện nay các cặp gia đình trẻ có xu hướng đi du lịch các nước Châu Âu- xứ sở tuyết rơi. Chính vì thế chúng tôi nhanh chóng cho ra các mẫu áo khoác, hoodie, sweater. Với mẫu mã không chỉ mới mẻ, hiện đại, năng động hợp thời trang. Mà còn đảm bảo phải giữ được ấm cho cơ thể.

Áo gia đình cao cấp cho mùa đông lạnh hình ảnh dễ thương tạo sự thích thú cho trẻ nhỏ.
Áo gia đình cao cấp cho mùa đông lạnh hình ảnh dễ thương tạo sự thích thú cho trẻ nhỏ

Chúng tôi ưu tiên sử dụng các loại vải có khả năng giữ nhiệt tốt. Chẳng hạn như nỉ bông và nỉ thun da cá. Chính vì độ dày vừa phải của chất liệu vải nỉ thun da cá và chất vải thun loang thoáng khí. Nên những món đồ đồng phục gia đình mùa đông không chỉ mang đến sự ấm áp. Mà còn tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc cùng một mức độ thoải mái.

Chất liệu vải may áo gia đình cao cấp bạn nên biết

Dưới đây là những loại vải phổ biến để may quần áo phù hợp cho từng loại và mục đích sử dụng cho hợp lý.

  • Vải Cotton nguyên chất: Tính mềm mại, linh hoạt và thấm hút là tất cả các tính năng của loại vải này, được làm hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên.
  • Vải CVC 65/35: Với 65% sợi bông tự nhiên và 35% sợi tổng hợp, đây là loại vải tốt nhất để may hoặc in áo phông vì nó được đảm bảo là rẻ, hấp dẫn và thấm hút.
  • Vải TC 35/65: Vì vải Tixi chỉ chứa 35% sợi tự nhiên so với vải CVC nên áo sơ mi được tạo ra từ loại vải này khá nóng do khả năng thấm hút thấp. Bạn có thể sử dụng những loại vải này cho đồng phục gia đình. Để đi biển hay đi du lịch ở những vùng khí hậu lạnh trong suốt mùa đông.
  • Vải Polyester (PE): Loại vải này hiện đang khá phổ biến. Do giá thành rẻ và phù hợp với điều kiện lạnh do khả năng giữ ấm của nó. Polyester là một vật liệu tổng hợp được tạo thành hoàn toàn từ các sợi tổng hợp.

Để đặt mua áo gia đình đẹp ở Gò Vấp

Với sự ra mắt của vô số thiết kế mới, những mẫu áo gia đình đẹp đang mở ra một năm thay đổi. Nếu bạn đang tìm kiếm đồng phục gia đình xinh đẹp. Đừng chần chừ liên hệ với Bảo Hộ Xanh. Để rinh về những món đồ thời trang Việt Nam sánh ngang với các thương hiệu lớn. Với các tiêu chí hàng đầu:

  • Thiết kế trang phục: Cung cấp cho khách những mẫu đầm thời trang hợp xu hướng mới nhất. Nếu quý khách đã có sẵn mẫu chúng tôi dựa vào ý tưởng đó để phác thảo  tạo ra bản thiết kế nhanh chóng.
  • Chất liệu vải cao cấp: Chất liệu vải đa dạng phong phú. Sử dụng vải an toàn với môi trường, không gây kích ứng da. Đáp ứng tiêu chí: Bền – Đẹp – An toàn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Đội ngũ cố vấn và thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân may tài năng, cùng các nhà máy và máy móc hiện đại.

Nhận xét đã đóng.