Tin Tức, Áo Đồng Phục Lớp, Áo Thun, Đồng Phục

Áo Đồng Phục Lớp – Món Quà Lưu Giữ Tuổi Học Trò

Thời đi học chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã được mặc lên mình chiếc áo đồng phục lớp. Mỗi khi nhìn thấy những tấm ảnh chụp mặc áo lớp thì đều nhớ đến một thời tuổi học trò cuồng nhiệt. Nhất là những buổi sinh hoạt, cắm trại, hội thao. Tập thể lớp cùng mang một màu áo thể hiện lòng quyết tâm, nhiệt huyết của lớp mình. Màu sắc khác nhau cũng như kiểu dáng khác nhau giúp thể hiện tinh thần tập thể khác nhau. Bài viết này sẽ giúp chúng ta lựa chọn được những chiếc áo lớp thật cool nhé!

Áo đồng phục lớp là loại áo như thế nào?

Áo đồng phục lớp là mẫu áo được may giống nhau về thiết kế, kiểu dáng, họa tiết, chỉ khác biệt về size. Áo được một tập thể lớp đặt mua và cùng nhau mặc khi tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. Áo đồng phục lớp khác hẳn đồng phục của trường. Đồng phục của trường thể hiện sự nghiêm túc. Còn áo đồng phục của lớp thể hiện sự tươi mới, tinh nghịch và phá cách hơn. Đồng thời áo còn mang lại tinh thần tập thể đoàn kết, tạo sự bình đẳng rút ngắn khoảng cách của các thành viên trong lớp.

Áo đồng phục lớp là gì
Áo đồng phục lớp

Những lưu ý khi lựa chọn áo đồng phục lớp

Kiểu dáng

Kiểu dáng ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mĩ của một chiếc áo. Nó còn ảnh hưởng đến thị hiếu của người mua. Có nhiều loại kiểu dáng áo lớp đẹp như: Áo phông cổ tròn, áo phông có cổ, áo sơ mi,… Cơ thể và kích thước của mỗi thành viên khác nhau. Vậy nên, tập thể lớp cần thống nhất và chọn ra mẫu áo có kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ.

  • Áo phông cổ tròn: Dễ giặt ủi, trẻ trung, không kén người mặc, đặc biệt rất dễ phối đồ. Là kiểu áo mà các bạn trẻ không thể thiếu. Đây là kiểu áo tạo nên sự khỏe khoắn, năng động cho các thành viên trong lớp. Áo đồng phục cổ tròn được các bạn trẻ ưa thích để làm áo lớp bởi những ưu điểm mà nó mang lại.
  • Áo phông có cổ: Kiểu dáng của loại áo này ôm người hơn áo phông không cổ. Tạo cảm giác trưởng thành, kín đáo nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Hiện nay, có nhiều loại áo phông có cổ đa dạng về kiểu dáng, giá thành cũng như chất lượng đòi hỏi chúng ta nên lựa chọn kĩ càng.
Áo thun có cổ đẹp
Áo phông có cổ
  • Áo sơ mi: Là item mà các bạn trẻ không thể bỏ qua. Chiếc áo sơ mi mang lại cảm giác lịch sự, hài hòa cho người mặc. Đồng thời có thể che đi một số khuyết điểm trên cơ thể người mặc. Phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Chúng ta có thể diện đồng phục áo sơ mi với nhiều cách như đóng thùng hoặc khoác bên ngoài tạo sự thoải mái, phóng khoáng.
Áo đồng phục sơ mi trắng
Áo sơ mi trắng

Chất liệu

Những mẫu áo đồng phục đẹp không những về kiểu dáng mà còn là về chất liệu làm ra. Chúng ta nên lựa chọn kĩ càng với bên sản xuất áo về chất liệu cùng với giá thành để có được những chiếc áo đồng phục ưng ý nhất. Vừa được mặc đẹp lại còn gắn kết được tình cảm tập thể lớp đúng không nào!

  • Vải Kaki: Mặc mát, ít nhăn, dễ giặt. Tuy nhiên loại vải này thấm hút mồ hôi kém, cần cân nhắc sử dụng làm áo đồng phục. Vì đồng phục thường được sử dụng nhiều đòi hỏi vải phải có chức năng thấm hút mồ hôi tốt. Vải kaki còn khá cứng, dày dặn và không co giãn. Vì vậy không phù hợp với các mẫu trang phục có thiết kế ôm sát người. Một nhược điểm khác nữa là vải kaki có giá thành khá đắt nên khi đặt may số lượng lớn thì nên cân nhắc nhé!
Áo đồng phục lớp kaki
Áo làm bằng vải kaki
  • Vải cotton: là loại vải được sử dụng nhiều để may áo đồng phục. Chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt giúp thoải mái khi mặc. Áo đồng phục thun cotton dễ dàng thấm hút mồ hôi khi hoạt động trong thời gian dài. Đây là một lựa chọn tốt để làm áo đồng phục. Độ bền và độ co giãn của vải cotton rất cao nên người mặc có thể tự do hoạt động thoải mái.
Áo thun cotton
Áo thun làm từ cotton

Chiếc áo đồng phục có đáng để chúng ta mua hay không?

Câu trả lời là có. Tuổi trẻ là thứ khiến con người ta khao khát, hoài niệm. Vậy tại sao chúng ta không sống hết mình với quyết tâm, nhiệt huyết với tuổi trẻ đó. Khoác lên mình chiếc áo lớp, cùng bạn bè kề vai sát cánh học tập, vui chơi. Tuy cũng có nhiều nước mắt, mồ hôi nhưng khi chúng ta có chung hoài bão thì khó mấy cũng vượt qua được. Bởi vậy áo lớp là một món quà đặc biệt để lưu giữ tuổi trẻ.

Áo đồng phục lớp hiện nay được nhiều nơi sản xuất và bán. Tuy nhiên rất khó để chọn ra một nơi uy tín để đặt niềm tin. Chúng ta ai cũng mong muốn chuyến đi chơi của lớp diễn ra vui vẻ và lớp mình thật nổi bật đúng không nào?

Hãy đến với Sợi Chỉ Vàng – nơi chúng ta có thể lựa chọn những sản phẩm, áo đồng phục nam nữ. Bảo Hộ Xanh luôn cung cấp những sản phẩm với nhiều mẫu mã, chất lượng đảm bảo cùng giá cả hợp lí, phù hợp với mọi người. Bảo Hộ luôn chào đón và phục vụ khách hàng nhiệt tình.

Nhận xét đã đóng.