May Đồng Phục, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Đồng Phục Lao Động Đồng Phục Bảo Hộ Công Ty

Áo đồng phục lao động – áo bảo hộ cho công nhân

Áo đồng phục lao động hiện nay đã trở thành đồng phục bắt buộc khi có mặt tại nơi làm việc. Đa số mỗi công ty đều sẽ có đồng phục làm việc cho công nhân. Đối với những ngành nghề phải làm việc trong môi trường thiếu điều kiện cũng sẽ có áo đồng phục bảo hộ lao động. Công ty bạn đã có đồng phục, áo bảo hộ cho công nhân chưa? Áo đồng phục góp phần tạo sự chuyên nghiệp cho công ty bạn, giúp dễ dàng nhận diện được thương hiệu của công ty. Đặt may số lượng lớn sẽ có giá ưu đãi.

Áo bảo hộ lao động giá rẻ hàng chất lượng chuẩn nhất

Sản phẩm đa dạng về chất lượng và mẫu mã, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Size phân bố rộng từ S-XXXL phù hợp với mọi kích cỡ cơ thể. Màu sắc đầy đủ các gam màu cơ bản khách hàng có thể đặt theo sở thích. Chất lượng vải cao cấp bền màu, thoáng mát, dễ chịu khi mặc. Ngoài ra còn in/thêu logo theo yêu cầu với công nghệ in sắc nét, bền màu.

Áo Đồng Phục Lao Động
Áo Đồng Phục Lao Động Đồng Phục Bảo Hộ Công Ty

Đặt may áo đồng phục cho công ty với giá tốt nhất

Công ty Bảo Hộ Xanh nhận gia công áo đồng phục, quần áo bảo hộ công nhân theo yêu cầu. Khách hàng đặt may số lượng lớn sẽ được may áo mẫu miễn phí, chiết khấu cao. Dịch vụ giao hàng trên toàn quốc,liên hệ để được tư vấn và đặt hàng.

Thông tin công ty Bảo Hộ Xanh:
VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO:  0965 871 759
FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL:              KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/

Nhận xét đã đóng.