Quần Áo Đầu Bếp

Áo Đầu Bếp May Sẵn Vải Đẹp Giá Rẻ Có Bán Tại Tiền Giang

Áo đầu bếp may sẵn sang trọng cho nhà hàng

Nhà hàng sang trọng không chỉ có những đầu bếp tạo ra những món độc đáo và bắt mắt. Song nhà hàng còn phải có những đầu bếp với phong thái chuyên nghiệp trong bộ trang phục bếp. Áo đầu bếp cho thấy phong cách phục vụ còn thể hiện giá trị thương hiệu của nhà hàng. Điều này đến lựa chọn của khách hàng tiềm năng khi họ tìm một nhà hàng ưng ý. Biết được xu hướng này nhiều quán ăn nhà hàng đã đặt may cho mình những bộ áo bếp riêng. Tuy nhiên áo đầu bếp may sẵn cũng là một lựa chọn tối ưu về giá cả và chất lượng.

ao dau bep may san vai dep
Áo Đầu Bếp May Sẵn Vải Đẹp Giá Rẻ Có Bán Tại Tiền Giang

Áo bếp may sẵn có chất lượng không?

Áo bếp may sẵn được gia công may từ các loại vải đa dạng như vải kaki, kate, kaki thun… Chất lượng vải may đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao tương đương các loại áo đặt may.
Màu sắc truyền thống và phổ biến của áo đầu bếp là màu trắng. Vừa có công dụng giúp đầu bếp giảm sức nóng từ bếp vừa sang trọng, dễ nhận biết.
Cổ trụ đứng, thiết kế có viền cổ áo. Chiếc áo còn có túi trông phong cách hơn. Hai hàng nút dọc theo thân áo, Form dáng áo rộng phù hợp cho hoạt động linh  hoạt nấu nướng của đầu bếp.
Phần tay áo dài nhưng không dễ vướng vì ống tay rộng có thể xắn lên.

Mẫu áo bếp tham khảo

Áo đầu bếp may sẵn tay ngắn
Áo đầu bếp may sẵn tay ngắn
Áo đầu bếp may sẵn viền đen
Áo đầu bếp may sẵn có viền tay áo

Địa chỉ mua áo bếp giá rẻ và nhiều mẫu mã nhất ở đâu?

Bảo hộ xanh – chuyên cung cấp áo đầu bếp giá rẻ số lượng lớn mức giá ưu đãi.
Áo bếp giá rẻ ở Bảo hộ xanh có chất lượng đảm bảo trên thị trường. Xưởng may gia công bằng công nghệ tiên tiến tạo những chiếc áo đẹp đến từng đường kim mũi chỉ.

Thông tin liên hệ đặt hàng áo Bảo hộ xanh:
Số điện thoại: 0932 172 896 
Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Nhận xét đã đóng.