Tin Tức, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động

Áo Công Nhân – Đảm Bảo An Toàn Cho Người Tham Gia Lao Động

Áo công nhân là một trong những đồng phục đảm bảo an toàn đối với công nhân lao động. Đồng thời, việc mặc đồng phục giúp cho công ty xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với các đối tác. Đối với nhiều doanh nghiệp thì đây là yếu tố bắt buộc. Cùng BẢo Hộ Xanh tìm hiểu bài viết bên dưới để biết thêm những lợi ích khi mặc nó nhé!

Áo công nhân
Áo công nhân

Ngày nay, công ty, doanh nghiệp  nào cũng  có  đồng phục hoặc áo bảo hộ dành cho người lao động. Và việc may đồng phục đã trở thành trách nhiệm của tất cả các công ty. Nó thể hiện sự quan tâm và đầu tư của công ty đối với nhân viên của mình. Tất nhiên khi các công ty may đồng phục cho nhân viên  đều nghĩ đến những lợi ích mà nó mang lại.

Lợi ích khi mặc áo công nhân

Việc doanh nghiệp ty trang bị áo cho nhân viên sẽ mang lại những lợi ích  sau:

Đảm bảo an toàn cho người tham gia lao động

Áo công nhân lao động phù hợp bảo vệ bạn khỏi những tai nạn bất ngờ  tại nơi làm việc. Áo được may từ chất liệu vải phù hợp với loại hình công việc và giúp  bảo vệ cơ thể khỏi tác hại. Đồng thời tạo được sự an toàn và thoải mái để từ đó đạt được năng suất làm việc cao. Với những tình huống nguy cấp, dựa vào chiếc áo của họ để được cứu hộ nhanh nhất.

Tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Để tạo nên sự khác biệt, việc xây dựng thương hiệu là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Vì vậy, khi đặt may áo, các doanh nghiệp thường yêu cầu đơn vị may in logo của công ty. Và chính các nhân viên sẽ mang thương hiệu của doanh nghiệp đi xa.

Tiết kiệm thời gian, chi phí cho công nhân.

Nhờ có áo công nhân, bạn không phải lo lắng về việc mình mặc gì đi làm hàng ngày. Chúng giúp bạn thoải mái vận động mà vẫn an toàn khi làm việc. Bên cạnh đó, tiết kiệm được thời gian lựa chọn quần áo khi đi làm.

Tạo môi trường làm việc gắn kết – bình đẳng

Áo được may đồng màu và kiểu dáng, không phân biệt đối xử, tạo sự bình đẳng cho người lao động. Bên cạnh việc tạo sự bình đẳng và thân thiện, áo đồng phục công nhân là một trong những yếu tố giúp nhân viên gắn bó với công việc. Giúp cải thiện hiệu quả công việc không hề nhỏ.

Các loại áo công nhân

Áo công nhân cơ khí

Do tính chất công việc của thợ cơ khí nặng nhọc, thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại. Chúng thường được yêu cầu may bằng những chất liệu vải kaki cứng cáp, dày dặn, độ thấm hút tốt. Bằng cách này, áo công nhân cơ khí không chỉ góp phần đảm bảo an toàn lao động. Chúng còn giúp hạn chế tối đa tiếp xúc với các hóa chất độc hại. Vì vậy, họ sẽ cảm thấy an toàn hơn khi làm việc và  tạo ra năng suất hiệu quả.

Áo công nhân cơ khí
Áo công nhân cơ khí

Áo công nhân kỹ thuật

Áo công nhân kỹ thuật thường làm việc trong môi trường khắc nghiệt như bụi bẩn, tia UV, …. Vì thế, chất liệu vải may nên có độ bền bỉ cao, có khả năng chống nắng tốt. Kiểu dáng của áo cũng nên lựa chọn những kiểu đơn giản nhưng vẫn thể hiện tính chuyên nghiệp. Giờ đây, các doanh nghiệp có thể in logo, slogan để tiếp cận nhiều khách hàng hơn mà không cần tốn tiền quảng cáo.

 Áo công nhân xây dựng

Giống như những mẫu áo trên, áo sơ mi xây dựng  được sản xuất cho điều kiện ngoài trời. Đặc biệt, mẫu áo này được may từ vải Pangrim.Thành phần vải xấp xỉ 100% cotton nên mặc rất mát, thấm hút mồ hôi tốt. Vì vậy, nó là một loại vải lý tưởng cho các công nhân xây dựng. 

Áo công nhân xây dựng
Áo công nhân xây dựng

Nhược điểm khi mua áo công nhân kém chất lượng

Không khó để bạn tìm mua một chiếc áo bảo hộ cho người lao động . Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một chiếc áo giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là rất khó. Những nhược điểm bạn sẽ gặp phải khi mua áo hàng chợ:

  • Đường may không đảm bảo, dẫn đến khi mặc sẽ dễ dàng bung sứt 
  • Giá rẻ nên chất vải mặc sẽ rất nóng, khó thấm hút mồ hôi gây bí bách khó chịu khi làm việc.
  • Mẫu mã khá đại trà, không mang lại tính thương hiệu của công ty hay doanh nghiệp bạn đang làm.
  • Thời gian sử dụng khá ngắn
  • Đa số chất liệu vải kém chất lượng.

Mua áo bảo hộ công nhân uy tín – chất lượng ở đâu?

Bảo Hộ Xanh tự hào là đơn vị uy tín cung cấp quần áo công nhân giá rẻ, chất lượng. Chúng tôi chuyên nhận may đo theo yêu cầu và cung cấp trên toàn quốc. Tại đây, bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã từ màu sắc đến kích thước.  

Với đội ngũ nhân viên giàu dặn kinh nghiệm, xưởng may quy mô lớn. Chúng tôi cam kết đem đến chất lượng kèm với giá thành hợp lý nhất. 

Chúng tôi hy vọng  những lợi ích trên sẽ giúp bạn  không phải lo lắng về việc  may quần áo bảo hộ lao động cho nhân viên của mình. Hãy cho nhân viên của bạn thấy rằng bạn quan tâm đến họ. Bằng cách làm những việc  đơn giản nhất. Cụ thể là xuất phát từ việc may đồng phục công nhân cho họ. Mọi thắc mắc  về vấn đề bảo hộ lao động hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét đã đóng.