Bảo Hộ Lao Động, Đồng Phục

Áo Công Nhân Cơ Khí Bền – Đẹp – Chất Lượng Cao Dành Cho Người Việt

Đi đôi với tốc độ phát triển của xã hội. Máy móc trở thành một khái niệm giúp cho con người làm việc hiệu quả hơn. Đó cũng chính là lý do khiến cho máy móc đang xuất hiện ở khắp nơi. Từ các nhà máy công nghiệp với quy mô lớn cho đến các hộ kinh doanh gia đình. Thế nhưng dù máy móc có phát triển đến đâu thì cũng cần có bàn tay con người. Đó là những người vận hành và điều khiển máy móc, những người thợ cơ khí. Họ là những người thường xuyên phải làm việc vất vả. Bộ quần áo của họ thường xuyên lấm lem vết bẩn của dầu nhớt, mồ hôi và nước mắt. Do đó, những người thợ cơ khí luôn cần có các mẫu áo công nhân cơ khí với chất lượng cao. Hợp thời trang và đặc biệt là giúp họ cảm thấy thật thoải mái trong quá trình làm việc.

Áo công nhân cơ khí là gì?

Công nhân cơ khí có trình độ và tay nghề cao rất được chào đón trong thị trường việc làm. Họ là những người hằng ngày sử dụng và điều khiển máy móc để phục vụ cho công việc. Như tham gia lắp ráp, xây dựng công trình, kiểm tra máy móc, thiết bị và linh kiện cơ khí,…

Áo công nhân cơ khí nằm trong danh mục quần áo bảo hộ lao động. Là loại trang phục thường được cấp cho công nhân trong các doanh nghiệp với đặc trưng thường giống nhau về màu sắc, kích thước, chất liệu. Đây sẽ là trang phục mà người công nhân cơ khí phải mặc trong thời gian làm việc. Nhằm tuân thủ quy định và cam kết về an toàn.

áo công nhân cơ khí đặc biệt

Đặc điểm của áo công nhân cơ khí

Làm việc với máy móc luôn tiềm tàng những rủi ro cho người công nhân cơ khí. Ngoài ra, đây cũng là ngành nghề đòi hỏi sự khéo léo và linh hoạt của người thợ. Vì thế, áo công nhân cơ khí phải được may bằng vải Cotton hoặc Kaki. Nhanh chóng thấm hút mồ hôi, dễ dàng để giặt và nhanh khô. Đặc biệt vải để may phải có màu tối để che đi những vết bẩn. Tạo sự tự tin trong quá trình làm việc cho người người thợ.

Áo công nhân cơ khí phải có một kích thước nhất định về chiều rộng, chiều dài. Không được quá rườm rà hay quá chật chội. Nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Đồng thời phải được gia công tỉ mỉ từng đường may nét chỉ để đảm bảo độ bền. Khó có thể bị rách trong quá trình làm việc hay giặt giũ.

Ngoài ra áo của công nhân cơ khí cũng được xem là một biểu tượng của công ty. Logo của công ty sẽ được in một cách ấn tượng và rõ nét nhất. Giúp tăng độ nhận diện của công ty.

áo công nhân cơ khí bền

Cách sử dụng áo công nhân cơ khí

Đa số các loại áo công nhân cơ khí được thiết kế đơn giản nhằm đem lại sự thoải mái nhất. Người sử dụng chỉ cần khoác áo lên người, gài kỹ các nút áo, chú ý kéo dây kéo phù hợp . Đặc biệt chú ý đến các nút áo ở vị trí như cổ và cổ tay để đảm bảo an toàn. Mặc an toàn giúp người công nhân cơ khí có được trải nghiệm làm việc tự tin và năng suất hơn. Sẵn sàng hoàn thành các công việc được cấp trên giao phó.

Cách chọn Size áo công nhân cơ khí phù hợp

Việc chọn được một mẫu áo công nhân cơ khí bền, đẹp, hợp thời trang là quan trọng. Nhưng vấn đề về kích thước của sản phẩm cũng quan trọng không kém. Nó là một trong những yếu tố quyết định sự thoải mái trong quá trình làm việc của người công nhân. Ngoài ra, khi mặc phải một chiếc áo quá rộng hay quá chật thì cũng không hợp thời trang chút nào.

Sau đây là những cách giúp bạn có được một kích thước ưng ý khi mua sản phẩm:

Cách 1: Thử áo trực tiếp tại nơi sản xuất

Đây là cách khiến bạn có cái nhìn rõ ràng nhất về sản phẩm khi đã được khoác chiếc áo vừa vặn lên người. Tuy nhiên cách này chỉ phù hợp với những khách mua hàng cá nhân. Đối với những công ty cần mua với số lượng lớn thì phải cần dùng đến cách thứ 2.

Cách 2: Dựa vào bảng kích cỡ mà nhà sản xuất cung cấp

Đối với cách này, chúng ta chỉ cần dựa vào số đo về chiều cao và cân nặng để chọn size áo. Giúp dễ dàng cho công ty và khách hàng khi khách hàng muốn mua sản phẩm với số lượng lớn. Vì tiết kiệm thời gian sản xuất cho công ty khi chỉ cần dựa vào bảng size có sẵn để thực hiện sản xuất.

Mua áo công nhân cơ khí ở đâu chất lượng?

áo công nhân cơ khí bảo hộ xanh

Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm đồ bảo hộ lao động với chất lượng cao nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng tích lũy và xây dựng niềm tin cho khách hàng. Bảo Hộ Xanh cam kết luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm, là chiến lược quan trọng nhất.

Đến với Bảo Hộ Xanh, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mình ưa thích với giá cả phải chăng. Dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên công ty. Bảo Hộ Xanh cam kết khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua hàng tuyệt vời. 

Quý khách hàng có thể liên hệ qua đường dây nóng/Zalo được hiển thị trên Website của công ty hoặc qua Fanpage Facebook thuộc danh mục hàng bảo hộ lao động.

Bình Luận