Áo Công Sở, Đồng Phục

Áo Comple Nữ – Tips Mặc Đẹp

Lịch sử của áo comple nữ

Áo comple nữ lịch sử ra đời

Áo comple nữ xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1870. Khi nữ diễn viên Sarah Bernhardt muốn sở hữu bộ đồ này và xuất hiện ở nơi công cộng. Vào thời điểm đó, comple là trang phục chỉ dành cho nam giới. Cũng như đồ vest nữ thời trang, việc một phụ nữ mặc comple đã gây nhiều tai tiếng không đáng có. Nhưng những cuộc tranh cãi này không ngăn cản cô tiếp tục thử thách. Sarah Bernhardt chính là người tiên phong đưa comple trở thành trang phục phổ biến, quen thuộc với người phụ nữ hiện đại. Comple là một dấu ấn của người phụ nữ tiến bộ. Và là biểu tượng truyền cảm hứng chống lại quan niệm phân biệt giới tính lạc hậu, nâng tầm giá trị của phụ nữ.

Tips mặc áo comple nữ đẹp

Hiện tại, áo comple là trang phục phổ biến với phái nữ và không phải lo lỗi mốt. Nhưng để sở hữu chiếc áo comple đẹp cần phải chú ý đến nhiều chi tiết. Nếu bạn muốn trở nên thời trang và chuyên nghiệp. Hãy làm theo những mẹo chuyên nghiệp sau khi mặc comple:

Áo comple nữ phù hợp

Tìm áo comple nữ phù hợp với vai của bạn

Bạn có biết vai áo là khu vực khó chỉnh sửa nhất trên một bộ comple? Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh phần eo hay độ dài áo. Nhưng sẽ khó khăn hơn nhiều nếu muốn chỉnh sửa phần vai. Vậy nên đây nên là mối quan tâm hàng đầu của bạn khi mua sắm. Tránh những chiếc áo trễ vai đáng sợ. Và thay vào đó, hãy chọn một đồ bộ comple nữ công sở vừa vặn với đôi vai của bạn nhất có thể.

Lựa chọn chất vải phù hợp

Để có một chiếc áo comple nữ thoải mái. Thì điều bạn cần đặc biệt chú ý là chọn loại vải có khả năng thoáng khí tốt và mềm mại.

Nếu bạn lo lắng về việc giữ vẻ ngoài sành điệu trong chiếc áo comple. Có thể len sẽ là kẻ thù tồi tệ nhất của bạn. Nhưng len thực sự siêu thấm hút và nhanh khô – lựa chọn hoàn hảo cho áo comple nữ. Thêm vào đó, len không dễ bị nhăn hoặc bị ướt và có khả năng giữ form dáng cực kì tốt.

Một lựa chọn khác cho áo vest nữ của bạn là loại vải pha trộn giữa len với một loại chất liệu tự nhiên khác như bông hoặc vải lanh. Với những ai có chi phí hạn hẹp thì đây là một lựa chọn có thể cân nhắc.

Ngày nay, bạn cũng có thể sắm thêm những chiếc áo comple độc lạ hơn với chất liệu từ lụa hay nhung. Những chiếc áo này vô cùng cao cấp và phù hợp cho những sự kiện đặc biệt.

Chú ý về màu sắc của chiếc áo comple nữ

Dù áo comple màu đen là màu comple cổ điển, nhưng nó đôi khi làm bạn trông hơi nghiêm trọng. Trừ khi bạn đang tham dự một sự kiện quan trọng, nghiêm túc. Nếu không hãy chọn một bộ đồ màu xám hoặc than sẫm hay một tông trầm phù hợp.

Nếu tham gia một sự kiện vui vẻ và không quá trang trọng, hay đi chơi với bạn bè. Bạn có thể thoải mái hơn với những chiếc áo comple mang màu sắc tươi sáng. Nó sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút ánh nhìn từ xung quanh. 

Áo comple nữ lịch sự

Cởi nút áo comple trước khi ngồi xuống

Có thể bạn không chú ý đến điều này nhưng ngồi khi chưa cởi nút áo comple là cách nhanh nhất để phá hỏng form dáng của nó. Trong suốt cả ngày bạn sẽ thường xuyên phải đứng lên và ngồi xuống. Nên hãy dành một chút thời gian để cởi cúc áo khoác của bạn mỗi khi bạn ngồi. Chỉ hành động nhỏ như vậy sẽ bảo vệ chiếc áo yêu quý của bạn khỏi hư hỏng không đáng có.

Để hở cổ tay áo của bạn một nửa inch

Tay áo dài sẽ làm bạn trông lỗi thời và luộm thuộm. Thể hiện bạn là người sành điệu và nắm bắt xu hướng bằng cách để hở cổ tay áo của bạn một nửa inch. Chỉ một chi tiết nhỏ như vậy sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người bởi sự gọn gàng, vừa vặn.

Đầu tư vào một chiếc áo sơ mi phù hợp

Chiếc áo sơ mi đẹp và phù hợp với áo comple sẽ giúp bạn nâng cấp bộ comple. Và có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Vậy nên đừng coi thường vai trò của chiếc áo sơ mi. Hãy tiết kiệm tiền vào khoản chi tiêu cần thiết này.

Chú ý chiều rộng của cà vạt và ve áo của bạn

Nếu muốn kết hợp áo comple nữ với chiếc cà vạt. Hãy nhớ khớp chiều rộng của cà vạt với chiều rộng của ve áo. Đây là một chi tiết thường bị bỏ qua nhưng lại tạo ra sự khác biệt rất lớn cho người mặc áo comple. Điều chỉnh độ rộng phù hợp tạo ra một cái nhìn đối xứng hơn, cân đối hơn, giúp trang phục của bạn trở nên hoàn hảo.

Nơi đặt may đồng phục áo comple nữ uy tín

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, bạn có thể dễ dàng kiếm được nhiều đơn vị cung cấp áo comple nữ. Tuy nhiên, thật khó khi tìm cho mình một đơn vị uy tín với những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp áo comple nữ. Chúng tôi đảm bảo sự uy tín và trách nhiệm đối với từng khách hàng. Chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng với nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi để cảm nhận trải nghiệm tốt nhất

Nhận xét đã đóng.