Đồng Phục Bệnh Viện, Áo Công Sở, Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục

Áo Blouse Bác Sĩ Kiểu Dáng Sang Trọng, Hiện Đại, Đạt Chuẩn Kiểm Định

Áo blouse bác sĩ là gì?

Áo blouse bác sĩ là loại trang phục dành cho những người làm việc tại bệnh viện. Chiếc áo blouse thường có màu trắng được thiết kế đơn giản, thoải mái, không quá cầu kì nhưng phải tinh tế. Thể hiện được sự trang nhã, lịch sự của người bác sĩ.

áo blouse bác sĩ chất lượng

Tại sao chiếc áo blouse bác sĩ phải là màu trắng? Khi nhắc đến ngành y, mọi người thường nghĩ ngay đến chiếc áo blouse trắng. Nó là hình ảnh quen thuộc gắn liền với chức danh bác sĩ. Chiếc áo trắng mang lại cảm giác yên tâm, xoa dịu tâm lý cho các bệnh nhân. Màu trắng còn thể hiện sự tinh khiết, với ý nghĩa tượng trưng cho cuộc sống. Nhưng cũng có nhiều người cho rằng bác sĩ nên sử dụng áo tối màu. Bởi màu trắng rất dễ nhìn thấy bụi bẩn, không phù hợp với tính chất công việc. Tuy vậy, sau nhiều tranh cãi, những chiếc áo blouse trắng vẫn luôn giữ một vị trí đẹp trong mắt bệnh nhân. Hiện nay cũng có những màu khác cho bac sĩ. Như màu xanh, màu áo này được dành trong các cuộc phẫu thuật.

Cách chọn áo blouse bác sĩ nam phù hợp với từng loại công việc khác nhau

Các bộ phận trong bệnh viện sẽ có tính chất công việc khác nhau. Vì vậy, chọn áo blouse cần lưu ý chọn kiểu dáng để phù hợp với mục đích sử dụng. Với bác sĩ khám bệnh nên chọn mẫu tay dài giúp tôn lên bản chất của người bác sĩ. Áo blouse tay dài còn toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp cho người mặc, tạo ấn tượng tốt với bệnh nhân. Đối với các bác sĩ phẩu thuật, dược sĩ, y tá,… nên chọn áo blouse tay ngắn giúp thực hiện công việc thoải mái và dễ dàng hơn.

Những mẫu áo blouse đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

áo blouse bác sĩ xanh

Mặc dù chiếc áo blouse là một bộ trang phục nghiêm trang nhưng nó có nhiều mẫu mã đa dạng và thú vị. Tuy nhiên, thiết kế chiếc áo blouse có thể đẹp, kiểu dáng thoải mái nhưng phải theo đúng chuẩn của Bộ Y Tế. Tuỳ thuộc vào tính chất công việc sẽ có nhiều mẫu mã khác nhau. Dưới đây là những chiếc áo blouse đẹp với nhiều mẫu mã đẹp và đạt chuẩn kiểm định.

Áo blouse bác sĩ nâu

Địa chỉ may áo blouse chất lượng và đẹp

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp rất nhiều loại áo blouse đẹp, chất liệu vải cao cấp, mềm mại. Áo luôn được kiểm định trước khi đến tay khách hàng. Các mẫu áo blouse đồng phục có đường may chắc chắn, tinh tế sẽ mang lại sự chuyên nghiệp của bệnh viện. Ngoài ra, Bảo Hộ Xanh cũng nhận gia công và thiết kế áo blouse theo yêu cầu của khách hàng. Hãy nhanh chóng nhấc máy lên và liên hệ ngay vơi chúng tôi bạn nhé.

Nhận xét đã đóng.