Quần Áo Đầu Bếp, May Đồng Phục

Áo Bếp Nhật Thiết Kế Đa Dạng Và Chất Lượng Cao Tại Tỉnh Bình Dương

Đồng phục truyền thống của đầu bếp chuyên nghiệp bao gồm: mũ, áo khoác trắng, quần dài,.. Nó được các đầu bếp sử dụng không chỉ là do sụ ép buộc của những luật lệ. Mà nó còn như một dấu ấn của lòng quý trọng và sự tôn trọng của họ dành cho nghề nghiệp của mình. Tại mỗi nền văn hóa khác nhau. Thì các quy định về trang phục khác nhau. Hãy tìm hiểu xem tại Nhật Bản thì áo bếp nhật sẽ như thế nào nhé.

Áo bếp nhật – Nét đẹp xứ sở hoa anh đào

Áo bếp nhật hay còn có tên áo Kimono là một loại quần áo truyền thống của Nhật. Nó được xem là quốc phục của Nhật từ rất lâu. Có nhiều loại kimono khác nhau dành cho mọi người. Và nó cũng được chọn làm bộ trang phục bếp tại Nhật. Nếu bạn đến một của hàng bán Sushi hay bất kể nhà hàng nào của Nhật. Bạn chắc chắn sẽ bắt gặp những bộ trang phục truyền thống này. Có thể là nhân viên phục vụ đến bếp trưởng. Ngày nay, áo bếp nhật không những chỉ là những chiếc áo kimono truyền thống. Mà nó đã được cách tân về kiểu dáng, chất liệu để mang lại sự linh động và thoải mái hơn.

áo bếp nhật
Áo Bếp Nhật Thiết Kế Đa Dạng Và Chất Lượng Cao Tại Tỉnh Bình Dương

Áo bếp xuất hiện lần đầu tại Pháp

Những chiếc áo này ra đời từ rất sớm vào khoảng thế kỷ 16. Tại các nhà hàng tại Pháp. Những chiếc áo khoác trắng được chọn làm bộ đồ truyền thống của đầu bếp. Nó có tác dụng bảo vệ khỏi sức nóng của lò nướng và bếp. Ngăn chặn các vết bẩn. Đồng phục bếp bao gồm: mũ, áo khoác, quần dài, tạp dề, giày.

áo bếp nhật
Áo Bếp Nhật Thiết Kế Đa Dạng Và Chất Lượng Cao Tại Tỉnh Bình Dương

Áo bếp may sẵn đã có mặt tại Việt Nam

Từ lâu kimono là bộ trang phục bếp truyền thống tại Nhật. Qua thời gian nó có nhiều sự cách tân để phù hợp với nhu cầu hiện nay. Bạn chuẩn bị mở một quán ăn theo phong cách Nhật Bản. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh chúng tôi để tìm cho mình những bộ áo bếp theo phong cách Nhật Bản đẹp và chất lượng nhất.

Cơ sở đặt may áo bếp giá rẻ

Bảo Hộ Xanh cung cấp áo bếp may sẵn hoặc nhận đặt áo theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy có nhiều mức giá cho khách hàng. Nhưng cam kết giá cả tốt nhất so với thị trường. Tự tin đem lại cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.