Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Bảo Hộ Công Nhân – Trang Phục Không Thể Thiếu Của Người Lao Động

Áo bảo hộ công nhân là gì?

Áo bảo hộ công nhân là loại trang phục được thiết kế dành riêng cho người lao động. Trong các điều kiện môi trường khác nhau sẽ có những thiết kế khác nhau. Mục đích là để phù hợp và thuận tiện hơn trong quá trình làm việc. Quan trọng hơn là giúp công nhân tránh những tác động gây hại từ môi trường làm việc như nắng gió, bụi bẩn. Việc trang bị áo bảo hộ cũng thể hiện sự quan tâm. Sự chăm lo đời sống, sức khỏe của doanh nghiệp đối với người lao động. Ngoài ra cũng giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động. Nâng cao hình ảnh của công ty đến với công chúng.

áo bảo hộ công nhân

Áo bảo hộ công nhân như thế nào là đạt chuẩn?

Áo bảo hộ công nhân thường được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất. Mà không phải tiếp xúc với các môi trường khắt nghiệt như hóa chất độc hại hay nhiệt độ cao. Vậy nên trang phục thường mang tính bảo hộ và được thiết kế đơn giản. Không quá cầu kỳ về hình thức. Ngoài ra, còn phải có tác dụng chống nắng vào mùa hè và khả năng giữ ấm vào mùa đông. Đảm bảo được sức khỏe và bảo vệ an toàn cho người lao động khỏi những tác hại từ môi trường làm việc.

Vậy làm thế nào để chọn được áo bảo hộ công nhân chất lượng, đạt chuẩn? Hãy cùng Bảo Hộ XANH điểm qua một số tiêu chí sau đây nhé!

Chọn chất liệu phù hợp

Tùy vào điều kiện và đặc điểm của môi trường làm việc. Áo bảo hộ công nhân cũng sẽ có những thiết kế với chất liệu khác nhau để đáp ứng được yêu cầu làm việc. Các chất liệu thường được ưu tiên sử dụng là Kaki, Cotton và Pangrim Hàn Quốc. Mỗi chất liệu đều có những ưu và nhược điểm riêng. Vì vậy, cần phải xem xét cẩn thận trước khi đưa lựa chọn chất liệu áo phù hợp nhé.

  • Chất liệu Kaki: loại vải này có đặc tính nhẹ, thoáng khí, giữ form lâu và độ bền màu tốt. Đặc biệt chất liệu vải không nhăn và đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Do đó, chất liệu Kaki thường được dùng để may áo bảo hộ công nhân ngành cơ khí, xây dựng…
  • Chất liệu Cotton: Cotton có đặc tính mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt là dễ giặt ủi và nhanh khô. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng dài, loại vải này sẽ dễ bị nhăn và xù lông. Do đó, chất liệu Cotton thường sử dụng để may trong các ngành công nghiệp nhẹ như thực phẩm, giày dép, dệt may…
  • Chất liệu Pangrim Hàn Quốc: loại vải này có chất liệu cao cấp hơn Kaki và Cotton. Đồng thời, cũng được sử dụng phổ biến trong ngành may mặc. Pangrim có đặc tính mềm mại, thoáng mát hơn Kaki nhưng không dễ bị nhăn, xù lông như Cotton. Do đó, phù hợp để may áo bảo hộ công nhân cho hầu hết các ngành nghề.
áo bảo hộ công nhân chất liệu

Đảm bảo được sự thuận tiện và thoải mái cho người mặc

Vì phải thường xuyên hoạt động để làm việc. Sự thoải mái và thuận tiện luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu để cân nhắc. Khi lựa chọn áo bảo hộ công nhân, ngoài chất liệu, bạn nên chú ý đến kích cỡ áo. Phải đảm bảo kích cỡ áo phù hợp với dáng người. Giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi làm việc. Hiện nay trên thị trường có các size áo phổ biến là size S, size M, size L, size XL và size XXL. Hãy lựa chọn size áo phù hợp với chiều cao và kích cỡ để không cảm thấy khó chịu khi mặc bạn nhé!

Thiết kế tiện lợi cho công nhân

Thiết kế tiện lợi cũng là một trong các tiêu chí quan trọng cần được cân nhắc. Bạn nên lựa chọn những trang phục có thiết kế đơn giản, tiện lợi. Có thế là thiết kế những túi đựng hợp lý. Giúp công nhân có thể dễ dàng, tiện lợi đựng các dụng cụ trong quá trình làm việc. Ngoài ra, cần tránh những trang phục có thiết kế rườm rà, quá nhiều chi tiết. Bởi điều đó thể thể khiến công nhân bị vướng víu và làm chậm tiến độ công việc.

áo bảo hộ công nhân làm việc

Nên chọn mua áo bảo hộ công nhân chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Áo bảo hộ công nhân là trang phục bảo hộ cần thiết và không thể thiếu của công nhân để bảo vệ họ tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường làm việc. Vì lẽ đó mà trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu áo với kiểu mẫu mã và hình dáng khác nhau khiến cho người dùng bị “ngợp” và không biết nên lựa chọn mẫu quần áo nào. Nên chọn mua ở đâu để đảm bảo được chất lượng.

Bảo Hộ Xanh – với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty tự tin là nơi chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm áo bảo hộ công nhân cao cấp, chất lượng cao. Mang lại cảm giác thoải mái và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài việc cung cấp đa dạng các mẫu mã với giá phải chăng. Công ty còn áp dụng ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng với số lượng lớn. Bảo Hộ Xanh cam kết mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm với chất lượng cao và uy tín thương hiệu tốt. Giúp bạn an tâm sử dụng và được bảo vệ an toàn trong khi làm việc.

Liên hệ với Bảo Hộ Xanh ngay để nhận được lời tư vấn tận tình và hưởng nhiều ưu đãi nhé!

Bình Luận