Bảo Hộ Lao Động, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Áo Bảo Hộ Có Phản Quang Là Gì? Các Loại Áo Đang Có Trên Thị Trường.

Áo bảo hộ có phản quang, là áo đồng phục không thể thiếu để các công nhân phải làm việc trong các môi trường thiếu ánh sáng.

Với thiết mỏng nhẹ, thoáng mát, lớp vải phảng quang cực kì nổi bật mang đến sự an toàn cho người lao động, bên cạnh đó cũng không kém phần thời trang.

Đó là lý do Bảo hộ Xanh cung cấp áo bảo hộ có phản quang luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp quan tâm.

Áo bảo hộ có phản quang là gì?

Là loại áo ra đời với mục đích bảo vệ những người lao động phải làm việc trong môi trường thiếu điều kiện ánh sáng. Áo phát sáng trong bóng tối nhờ những sợi phản quan được may trên áo, nó có tác phát sáng khi có nguồn sáng nhỏ chiếu từ nơi khác vào, giúp người đứng từ xa có thể thấy được.

Màu của dải phản phản quang thông thường sẽ là màu cam, xanh nõn chuối hoặc vàng chanh. Đây là những màu phản quang tốt nhất trong môi trường thiếu ánh sáng.

Các loại ảo bảo hộ có phản quang trên thị trường được ưa chuộng

Áo bảo hộ có phản quang dạng chữ A

Hay còn được gọi là áo lưới phản quang. Với chất liệu vải lưới chất lượng cao, độ bền thắm hút tốt, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người lao động. Từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

AVvXsEicuPksQCNOODWkmZp1FaqfWumAua XytzqqVm 8plwxTv5IkKaSvZPD 53yiLqlvoJ8vxkIVji0DHSztDkxhNgHclBMzTp5clNjFAq2YuUUJdkcleX9RNL1lc1wpyVCT3UjUsnSUFd8qf95nsS6Q

Áo bảo hộ có phản quang dang dây

Áo dây bảo hộ phản quang

Áo dây có phản quang

Đây là loại áo thích hợp cho các cuộc đi phượt. Với chất liệu cao cấp, thời trang phù hợp với đa số ngành nghề lao động.

Loại áo này thường mặc khoắc bên ngoài cùng với đồng phục lao động. Vì nó có đặt tính chóng bám bụi tốt, nhanh khô.

Được làm từ các loại vải cơ bản như catton, lanh… nhưng được dán thêm những dải vải phản quang ở một số vị trí.

Áo bảo hộ có phản quang dạng thun

Áo thun bảo hộ phản quang

Áo bảo hộ có phản quang dạng khoác

Về cơ bản kiểu cách là loại vải bên trong thì giống các loại áo khoác thông thường. Nhưng bên ngoài vải sẽ được sử dụng bằng một vật liệu khác để có thể chiếu sáng vào ban đêm.

Áo bảo hộ có phản quang trùm đầu

Loại áo dạng này được thiết kế mặc trùm qua đầu, chất liệu vải cao cấp và phản quang. Được thiết kế với hai dây cột cố định, có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với cỡ người.

Tầm quang trọng của áo bảo hộ có phản quang

Chất liệu cấu tạo vô cùng tiện lợi

Với cấu tạo một loại đều vồ cùng đơn giản, nhưng hiệu quả nó mang lại thì không đơn giản tí nào. Áo bảo hộ phản quang giúp yên tâm hơn khi phải làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng. Tránh được rủi ro xảy ra các tai nạn không mong muốn.

Đa số được thiết kế với chất liệu nhỏ nhẹ, tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu, thoải mái khi phải làm việc trong một thời gian dài. Đặc biệt sản phẩm này rất nhỏ gọn, tiện lợi duy chuyển thuận tiện trong việc sử dụng. Từ đó luôn đảm bảo hiệu quả lao động ở mức tốt nhất.

Đồ bảo hộ không thể thiếu

Áo bảo hộ phản quang là trang bị không thể thiếu đối với những người làm việc trong những lĩnh vực như đường sắt, sân bay, bến tàu, cảng biển, trên đường, công trường, xưởng đóng tàu, cứu hộ, cứu hỏa,… . Ngoài ra tất cả các công việc trong môi trường thiếu ánh sáng đều cần món đồ này.

Khi được trang bị áo bảo hộ có phản quang, người lao động có thể nhận biết nhau từ xa, từ đó việc phối hợp làm việc với nhau cũng dễ dàng hơn.

Khi làm việc ở những nơi ẩn chứa những nguy hiểm như công trường, trên đường phố. Phản quang chính là tín hiệu giúp cảnh báo sự hiện diện của bản thân. Giúp người khác có thể tránh né đảm bảo an toàn lao động.

Lợi ích lớn nhưng đi với nó là một mức giá vô cùng hợp lý mà mọi người công nhân đều có thể dễ dàng sở hữu. Về mẫu mã, kiểu dàng thì vô cùng đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của người sữ dụng.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại áo phản quan. Tùy vào điều kiện thời tiết cũng như hoàn cảnh lao động mà chọn mặc loại áo phù hợp.

Bên cạnh đó trên cương vị là người mua thì bạn nên quan tâm 3 đặc điểm sau:

  • Màu sắc
  • Giá thành
  • Chất lượng

Bảo hộ Xanh nơi cung cấp đồ bảo hộ phản quang giá rẻ và chất lượng

Bạn đang biết mình cần mua áo bảo hộ phản quang, nhưng lại chưa tìm được chỗ mua uy tín. Vậy xin mời bạn hãy liên hệ ngay với công ty Bảo hộ Xanh.

Là một tổ chức chuyên buôn bán sỉ và lẻ các mặc hàng bảo hộ lao động uy tín hàng đầu Việt Nam. Lựa chọn Bảo hộ Xanh quý khách sẽ được nhiều lợi ích bên cạnh một sản phẩm chất lượng

  • Sản xuất, may đo và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Giá cả hợp lí
  • Hỗ trợ vận chuyển, giao hàng trên toàn quốc
  • Tư vấn khách hàng 24/7, giải quyết mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng

Bảo hộ xanh với sứ mệnh thực hiện nghiên cứu, tư vấn và triển khai các giải pháp an toàn lao động. Giúp cho cuộc sống trở nên an toàn hơn.

Phương châm chúng tôi tồn tại là để “làm cho cuộc sống an toàn hơn”

Hãy đến với Bảo hộ Xanh chúng tôi cam kết:

  • Tận tâm với khách hàng
  • Nhiệt huyết với công việc
  • Trách nhiệm với cộng đồng
  • Học tập và sáng tạo không ngừng

Bảo hộ Xanh tồn tại vì sự an toàn của bạn.

Bình Luận