Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Áo Phản Quang, Quần Áo Phản Quang

Áo Bảo Hộ Có Phản Quang Dùng Trong Công Trình Thi Công

Hiện nay áo bảo hộ có phản quang được công nhân xây dựng làm việc tại các công trường thường phớt lờ đi sự an toàn khi sử dụng . Họ tin rằng việc dùng các bộ đồ bảo hộ gây cản trở trong công việc. Những vai trò quan trọng của việc sử dụng áo bảo hộ khi thi công sẽ được khai thác chi tiết.

Vai trò áo bảo hộ có phản quang khi dùng trong thi công là gì?

Tác dụng áo bảo hộ có phản quang

Áo bảo hộ phản quang được sử dụng trong các công trình với điều kiện thiếu sáng hoặc ban đêm.

Mục đích giúp công nhân dễ dàng nhận dạng, việc di chuyển các đồ vật, thiết bị trong công trường thuận tiện hơn.

Đôi khi áo phản quang dùng cho công nhân vệ sinh đường phố, các phượt thủ trong đoạn đường xuyên đêm.

Những loại áo bảo hộ có phản quang trên thị trường

Áo bảo hộ có phản quang màu cam

Màu cam ưa nhìn dễ nhận dạng,dây phản quang bọc xung quanh áo có tính năng phát sáng khi có ánh sáng chiếu vào, kể cả các ánh sáng đèn điện yếu. Giúp việc nhận dạng dễ dàng, công nhân di chuyển linh hoạt trong điều kiện thiếu sáng.

Chất liệu vải mỏng, nhẹ thoáng mát, khả năng khô nhanh và hút ẩm. Dễ dàng bảo quản, vệ sinh khi sử dụng.

Áo bảo hộ có phản quang màu xanh lá cây

Áo phản quang màu cam được sử dụng cho xây dựng, màu xanh được sử dụng về môi trường. Với màu xanh hướng về thiên nhiên thể hiện sự hướng nghiệp và trách nhiệm đối với môi trường.

Quần áo bảo hộ tránh tác động môi trường bên ngoài

Tại các công trình thi công, người lao động trực tiếp chịu tác động từ môi trường bên ngoài. Dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe, giảm công suất làm việc, rủi ro về tai nạn khi lao động. Việc sử dụng quần áo bảo hộ giúp cho công nhân giảm được những tác động bên ngoài.

Thiết kế mỏng, đường may chắc chắn, giúp giảm thiểu tác động cơ học khi va chạm vào cơ thể. Đồng thời tạo được cảm giác thoải mái, an toàn khi lao động, bảo vệ sức khỏe người công nhân .

Áo bảo hộ có phản quang với thiết kế đa dạng

Với thiết kế đa dạng gồm: áo lót phản quang, áo tay dài phản quang. Giúp công nhân linh hoạt sử dụng trong các điều kiện thời tiết thay đổi liên tục.

Dây phản quang được thiết kế 2 viền trên tay áo, dọc vùng ngực và ngang vùng eo giúp việc nhận dạng ánh sáng trong điều kiện thiếu sáng trở nên dễ dàng. Giúp cho việc triển khai các hoạt động thi công đảm bảo được tính an toàn xây dựng.

Thể hiện sự quan tâm từ doanh nghiệp đối với người lao động

Đối với doanh nghiệp xây dựng điều quan trọng nhất là hoàn thành đúng tiến độ dự án. Việc trễ hẹn sẽ vi phạm đến hợp đồng và ảnh hưởng nghiêm trọng đối với uy tín công ty. Công nhân xây dựng là người trực tiếp làm việc ảnh hưởng đến tiến độ của dự án.

Yếu tố quan trong mà người lao động quan tâm là: tiền lương và chế độ bảo hiểm.

Doanh nghiệp đáp ứng được mối quan tâm đối với người lao động qua lựa chọn tỉ mỉ về đồ bảo hộ.

Những lưu ý để lựa chọn áo bảo hộ có phản quang chất lượng

Xác định rõ môi trường làm việc

Áo bảo hộ có phản quang có tác dụng chính dùng trong điều kiện thiếu sáng. Với thiết kế đa dạng, việc lựa chọn các đồ bảo hộ nên đến trực tiếp tại cửa hàng. Mẫu mã, màu sắc, công dụng dây phản quang phải có đáp ứng đầy đủ trong điều kiện thiếu sáng.

Ví dụ: sử dụng áo bảo hộ phản quang vào ban ngày, áo màu tối xậm khó nhận dạng

Gây ra những lãng phí về thời gian, công sức, tiền bạc mà không mang lại hiệu quả an toàn khi sử dụng.

Kiểm tra tình trạng áo phản quang

Nhiều khách hàng đã phàn nàn về việc nhận được những sản phẩm kém chất lượng từ đơn đặt hàng tại công ty khác.

Dây không phản quang ánh sáng khi sử dụng lại là sản phẩm vô hiệu khi dùng áo bảo hộ trong môi trường thiếu sáng, gây ra những tai nạn không đáng có trong quá trình lao động.

Khi nhận hàng cần kiểm tra kỹ các yếu tố đặc biệt là ánh sáng phản xạ từ dây.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp lớn nhỏ kinh doanh mặt hàng đồ bảo hộ trên thị trường. Việc lựa chọn nhà cung cấp không uy tín sẽ dẫn đến sản phẩm với chất lượng không đạt yêu cầu.

Việc lựa chọn đồ bảo hộ với tiêu chí vì sự an toàn luôn là yếu tố quyết định. Vì thế, đòi hỏi việc lựa chọn nhà cung cấp quần áo bảo hộ đạt được hai tiêu chí trên.

Vậy nên đặt mua áo bảo hộ có phản quang ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp, thiết kế, gia công đồng phục bảo hộ lao động. Tiêu chí sản phẩm an toàn, chất lượng, độ bền cao luôn được chúng tôi đề cao thực hiện.

Tại đây chúng tôi đầy đủ sản phẩm liên quan đến đồng phục bảo hộ với mẫu mã, chất lượng cập nhật liên tục. Đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hài lòng. Sản phẩm bảo hộ của chúng tôi luôn hướng đến sự an toàn của con người, mang đến khách hàng sự an tâm, tin tưởng và trải nghiệm tốt nhất.

Bình Luận