An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây An Toàn Toàn Thân Siêu Bền Và Giữ Được An Toàn Trên Cao

Dây an toàn toàn thân – bảo hộ cho người lao động

dây an toàn toàn thân

Dây an toàn toàn thân – thiết bị bảo hộ ôm sát cơ thể, với khả năng chịu lực tốt. Chất liệu bền được làm từ sợi bạt và móc làm từ thép không gỉ, mềm mại. Không gây đau khi sử dụng, phù hợp làm việc trên cao chống rơi. Khi làm việc ở trên cao cần có các thiết bị bảo hộ để đảm bảo được sự an toàn nhất. Nếu làm việc trên cao mà không có dây an toàn có thể bị ngã từ trên cao xuống. Gây ra nhiều vấn đề tổn thương cơ thể,. Nặng có thể gây tử vong.

Công dụng của dây an toàn toàn thân 2 móc

Dây đeo an toàn thường được dùng cho thợ sửa điện, các công trình xây dựng. Được thiết kế với cấu tạo đặc biệt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Dây an toàn các loại giá rẻ có sức chịu lực khoảng 1800kg,  bảo hộ lao động khi sử dụng.

dây an toàn toàn thân 2 móc



Vì vậy để tránh hay hạn chế những rủi ro thì hãy trang bị ngay cho mình những đồ bảo hộ trên cao như: thang dây thoát hiểm, lưới bao che công trình…

Dây đai an toàn trên cao uy tín và chất lượng nhất

Tự tin với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc và tư vấn tốt nhất Bảo hộ XANH chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với giá cả phải chăng, chất lượng cao Dây đai an toàn trên cao là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi làm việc. Vì vậy hãy đến với chúng tôi – một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị an toàn trên cao tốt nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin mời quý khách liên hệ hotline: 0936 852 898.

Nhận xét đã đóng.