Áo Công Sở, Áo Khoác Đồng Phục, Áo Sơ Mi Cao Cấp, Áo Thun, Áo Vest Công Sở, Đồng Phục

Áo Công Sở – Cách Lựa Chọn Chiếc Áo Phù Hợp

Ngày nay, các công ty luôn yêu cầu nhân viên phải có tác phong chuyên nghiệp. Không chỉ trong công việc mà còn về ngoại hình. Áo công sở là trang phục bắt buộc phải có trong tủ đồ mỗi nhân viên. Tuy nhiên nhiều ngươi vẫn chưa biết cách lựa chọn chiếc áo phù hợp với bản thân. Để có bộ đồng phục công sở đẹp phải hiểu và lựa chọn được chiếc áo phù hợp. Dưới đây là một số cách để lựa chọn được chiếc áo ưng ý.

Áo công sở

Lựa chọn áo công sở phù hợp với công việc

Chọn Chất liệu vải thoáng mát cho áo công sở

Áo sơ mi thường là lựa chọn hàng đầu khi nghĩ đến áo công sở. Hiện nay, áo sơ mi được may bằng rất nhiều chất liệu vải khác nhau. Nhưng để có chiếc áo phù hợp với 8 tiếng làm việc hàng ngày. Chúng ta nên chọn những chiếc áo có chất liệu vải thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi. Ngoài ra có thể lưu ý những laoij vài có độ bền cao và dễ ủi.

Áo sơ mi nữ thường được may bằng lụa, vải voan, vải mềm,… Đây là chất liệu mềm mại, thể hiện được sự nữ tính.

Áo sơ mi nam thường được may bằng vải cotton, vải bamboo, vải modal,… Đây là chất liệu thấm hút tốt, không dễ bị nhăn.

Áo công sở lịch sự

Thiết kế trang nhã, lịch sự cho áo công sở

Một chiếc áo công sở nên có thiết kế trang nhã, lịch sự, phù hợp với tính chất công việc. Tuy nhiên nên có những điểm nhấn để tạo nên sự trẻ trung, năng động khi làm việc. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu áo lịch sự để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Đối với nữ có những chiếc áo sơ mi truyền thống. Hay những chiếc áo cách điệu với họa tiết nhấn ở cổ hoặc cách tay. Ngoài ra chị em phụ nữ còn có thể phối thêm các phụ kiện để tạo điểm nhấn.

Đối với nam, một chiếc sơ mi trắng không bao giờ là thừa. Đây là chiếc áo phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Ngoài ra, một chiếc áo tay dài cũng là một món đồ không thể thiếu.

Lựa chọn áo công sở phù hợp với vóc dáng

Với bất kỳ bộ tràng phục nào, nó chỉ đẹp khi tôn lên ưu điểm và che đi khuyết điểm của người mặc. Vì vậy nên lựa chọn những chiếc áo công sở đẹp, phù hợp với vóc dáng của bản thân. Chỉ có như vậy chúng ta mới có thể tự tin mặc bộ đồ đó

Áo công sở hợp vóc dáng

Lựa chọn áo cho người dáng quả táo

Người dáng quả táo là người có phần thân trên lớn hơn thân dưới. Hay có thể hiểu là vòng 1 lớn hơn phần hông. Những người có dáng quả táo hay có cánh tay nhỏ những lại có vai rộng. Vì vậy, cần giảm sự chú ý ở phần eo và bắp tay. Nên đặt điểm nhấn thu hút vào phần cổ. Một chiếc áo cổ chữ V dài tay sẽ che đi khuyết điểm và thể hiện ưu điểm cho người mặc. Nó tạo cảm giác thân trên nhỏ nhắn hơn.

Lựa chọn áo cho người dáng quả lê

Trái ngược với người dáng quả táo. Người dáng quả lê có phần thân dưới lớn hơn thân trên. Người dáng quả lê có sự thu hút ở phần mông, đùi. Tuy nhiên phần vai hơi hẹp. Vì vậy nên chọn những kiểu áo có nhấn vào phần vai. Và không làm chú ý vào phần dưới.

Lựa chọn áo cho người dáng chữ nhật

Người dáng chữ nhật là những người có vòng eo tương đối bằng với ngực và hông. Người dáng chữ nhật không có đường cong rõ ràng. Phải qua quá trình tập luyện mới có thể có được rõ đường cong. Vì vậy những bộ đồ nhấn eo sẽ là lựa chọn để thể hiện đường cong rõ nhất. Ngoài ra phụ kiện thắt lưng cũng là lựa chọn không thể thiếu để nhấn vào eo.

Lựa chọn áo cho người dáng đồng hồ cát

Người dáng đồng hồ cát là người có vóc dáng đẹp, thu hút. Đây là vóc dáng mà đa số phụ nữ theo đuổi. Những người có dáng đồng hồ cát có thể dễ dàng chọn đồ. Chỉ cần lưu ý một điểm nhỏ là không quá phô trường phần ngực. Nếu quá phô trương phần ngực sẽ làm mất cân đối giữa phần ngực và eo. Vì vậy nên chọn chiếc áo có cổ rộng vừa phải.

Lựa chọn áo cho người mũm mĩm

Người mũm mĩm thường có những tự ti khi mặc những chiếc áo công sở. Vì nó rất dễ để lộ những khuyết điểm như vòng 2 và bắp tay to. Vì vậy những chiếc áo suông là lựa chọn phù hợp để che đi khuyết điểm. Đồng thời nên chọn những chiếc áo màu tối hoặc có kẻ sọc. Để tạo cảm giác cơ thể thanh mảnh hơn.

Lựa chọn áo cho người gầy

Tuy ngược lại với người mũm mĩn nhưng người gầy cũng có chung nỗi lo khi mặc áo sơ mi. Nếu lựa chọn chiếc áo không thích hợp sẽ thấy được những khuyết điểm cảu vóc dáng.  Vì vậy, người gầy nên chọn những chiếc áo có thể che được phần khuyết điểm của mình. Nên chọn những gam màu sáng để cảm thấy cơ thể đầy đặn hơn. Đồng thời nên chọn những mẫu có phần bồng hay tay bèo để giảm bớt cảm giác gầy của bản thân.

Nơi đặt may áo công sở phù hợp

Áo công sở là một vật không thể thiếu trong tủ đồ của đa số mọi người. Với nhu cầu sử dụng cao rất nhiều nơi đã chạy theo lợi nhuận để sản suất những sản phẩm kém chất lượng. Mong muốn cung cấp những chiếc áo công sở cao cấp với chất lượng tốt, giá thành phù hợp. Bảo Hộ Xanh đã sản xuất và đưa đến thị trường nhiều mẫu áo công sở phù hợp. Cam kết về chất lượng và trải nghiệm mua hàng. Hãy đến với chúng tôi để có những bộ đồ tuyệt vời nhất.

Nhận xét đã đóng.