May Tạp Dề, Đồng Phục, Đồng Phục Tạp Vụ

Đặt May Tạp Dề Và Những Điều Cần Biết

Tạp dề là trang bị quen thuộc của tất cả chúng ta. Với những bước tiến của xã hội, ngày nay không chỉ phụ nữ quan tâm đến việc đặt may tạp dề. Điều này đã có sự thay đổi rõ rệt khi ngày càng nhiều nam giới quan tâm đến việc nấu nướng. Bắt đầu trổ tài và quan tâm đến việc mua những trang thiết vị cần thiết trong phòng bếp.

Tạp Dề Không Chỉ Là Vật Dụng Bếp Thông Thường. Nó Là Một Trong Những Trang Bị Bảo Hộ Lao Động Cần Thiết Trong Môi Trường Nấu Nướng Chế Biến Thức Ăn. Có Công Dụng Bảo Vệ Người Lao Động Tránh Được Những Tai Nạn Bất Ngờ Do Dầu Nóng, Nước Sôi Văng Tung Tóe Lên Người. Tránh dơ bẩn do thức ăn dầu mỡ, giữ sạch sẽ cho bộ đồ đang mặc bên trong.

Có những kiểu tạp dề nào?

Đặt may tạp dề dạng yếm: Kiểu tạp dề này có độ dài từ phần ngực trở xuống. Giúp bảo vệ tối đa cho người mang. Phía trước tạp dề thường có túi đựng đồ. Để cố định tạp dề sẽ có dây thắt ở eo. Và đai vòng qua cổ hoặc qua vai. Tạp dề kiểu này phù hợp với những công việc nấu nướng. Dễ dính bẩn bắn dầu nóng nước sôi lên người. Và công việc pha chế dễ đổ nước sữa trong quá trình làm việc.

Đặt may tạp dề dạng yếm

Tạp dề ngang hông: Thích hợp cho các đầu bếp đã có áo khoát bếp bảo hộ. Hoặc những người làm các công việc không bị văng bắn dầu mỡ nước sôi nhiều như phục vụ, tạp vụ. Tạp dề có 2 kiểu ngắn và dài. Kiểu ngắn thường dài từ thắt lưng đến trên đầu gối. Thích hợp cho những công việc không dính nhiều dơ bẩn. Và cần sự gọn nhẹ để dễ di chuyển thường xuyên như phục vụ, tạp vụ. Kiểu dài thường từ thắt lưng đến qua đầu gối. Thích hợp với pha chế hoặc đầu bếp, nó có thể ngăn tối đa không cho các chất lỏng thấm vào người. Và ngăn nước chảy xuống chân.

Đặt may tạp dề ngang hông

Cần đặt may tạp dề để làm gì?

Đặt may tạp dề cho nội trợ gia đình

Có thể nói những người mẹ người vợ trong gia đình là những người vừa giỏi việc nước vừa giỏi việc nhà. Họ có thể làm tất cả mọi thứ để chăm lo cho gia đình. Trong đó, nội trợ là một trong những công việc mà đa số nữ giới thành thạo và làm rất tốt. Vì vậy, họ cũng có sở thích mua sắm sưu tầm những vật dụng trong nhà và phòng bếp. Một chiếc tạp dề xinh xắn sẽ là món quà không tồi có thể khiến họ vui vẻ và có hào hứng hơn trong lúc làm việc. Ngoài ra cũng cần đặt may tạp dề cho cánh mày râu trong gia đình. Vì nam giới ngày nay cũng không kém cạnh gì các chị em trong công việc nội trợ như dọn dẹp và nấu nướng.

Đồng phục gia đình

Vào những ngày nghỉ. Nấu nướng dọn dẹp cũng là hoạt động giúp gia đình thêm yêu thương và gắn kết. Giúp cả nhà được thư giãn thoải mái và là dịp để dạy các bé tập nấu ăn dần. Đó là lý do bạn nên đặt may tạp dề để làm đồng phục cho gia đình của mình.

Đồng phục bếp

Xuất hiện cùng với bộ quần áo đầu bếp. Tạp dề thường bị lu mờ và ít ai chú ý tới. Tuy nhiên nó lại là trang bị bảo hộ quan trọng nhất giúp tránh được các tai nạn liên quan đến nấu nướng hiệu quả. Ngoài ra nó còn là một phụ kiện quan trọng trong bộ đồng phục bếp. Vì đồng phục thường sẽ có màu tối giản. Còn tạp dề và phần viền áo sẽ là phần được thiết kế thêm họa tiết đẹp mắt. Hoặc in màu sắc thương hiệu ở đó.

Đồng phục phục vụ, pha chế

Nhân viên pha chế và phục vụ trong các nhà hàng ăn uống thường tiếp xúc thường xuyên với khách hàng. Các nhân viên thường được trang bị tạp dề. Nên tạp dề thường là công cụ quảng cáo giúp tăng nhận diện của khách hàng. Tạp dề được thiết kế tốt sẽ mang lại ấn tượng tốt với khách hàng. Giúp họ nhớ rõ thương hiệu hơn.

Chọn màu sắc và họa tiết khi đặt may tạp dề

Đối với quán ăn, nhà hàng: Màu sắc nên tùy thuộc vào màu sắc thương hiệu của bạn và nội thất quán. Điều này sẽ giúp quán tăng nhận diện thương hiệu, tăng tính đồng bộ nhất quán. Tăng uy tín trong lòng khách hàng. Tạo sự hài hòa với chủ thể là nội thất không gian. Dễ gây ấn tượng hảo cảm tốt cho khách hàng. Về họa tiết, bạn có thể đặt may giống với màu sắc logo thương hiệu, phù hợp với không gian quán. Hoặc cũng có thể sử dụng họa tiết tự do. Miễn là nó đẹp và không phá vỡ sự hài hòa của không gian quán.

Đối với gia đình: Đặt may tạp dề cho gia đình thì bạn có thể thoải mái chọn lựa theo ý thích của mình. Có thể là màu đơn, họa tiết, hình ảnh ngộ nghĩnh. Hoặc in tên, biệt danh của thành viên trong gia đình.

Đặt may tạp dề gia đình

Đặt may tạp dề chất lượng ở đâu?

Nếu đã quyết định đặt may tạp dề mời bạn ghé Bảo Hộ Xanh – Công ty chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động và đồng phục. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp an toàn và hiệu quả nhất trong lao động. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả uy tín trên thị trường. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được trải nghiệm hài lòng nhất. Từ khâu tìm hiểu, tư vấn, đặt mua và các ưu đãi trước mau sau mua.

Liên hệ ngay cho Bảo Hộ Xanh để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt mua với mức giá ưu đãi.

Nhận xét đã đóng.