Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Lạnh

Găng Tay Len Bảo Hộ Chống Lạnh Sợi Len Việt Nam

Găng tay len bảo hộ giúp công việc dễ dàng hơn

Hiện nay, có không ít công việc đòi hỏi phải làm việc ở nhiệt độ thấp. Hay nói cách khác những công nhân lao động phải làm trong môi trường khắc nghiệt. Chắc chắn với điều kiện làm việc như vậy, sẽ không phải là điều dễ dàng với mọi người. Vì vậy, găng tay len bảo hộ xuất hiện. Cùng với các tính năng bảo hộ an toàn đảm bảo đôi bàn tay. Cũng như bảo vệ đến sức khỏe của bạn.

 

Mô tả găng tay bảo hộ len bảo hộ chất lượng

– Với chất liệu sợi len được sản xuất ngay tại Việt Nam kết hợp công nghệ Đài Loan. Sản phẩm đã đạt chứng nhận chất lượng Tiêu chuẩn Việt Nam.

– Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu và hóa chất không độc hại,  bên trong được xử lý chất chống dính tạo cảm giác dễ mang.Sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng da. Phù hợp với mọi loại da.

-Găng tay có chất liệu len đảm bảo được an toàn trong quá trình làm việc. Đồng thời còn có tác dụng giữ ấm đôi tay bên cái thời tiết giá lạnh hay màn đêm xuống.

 

găng tay len bảo hộ sợi trắng

Găng tay bảo hộ có thật sự cần thiết?

Không thể phủ nhận rằng, có không ít nguy cơ tiềm ẩn. Cũng như rủi ro bất ngờ có thể xãy ra trong quá trình làm việc. Găng tay bảo hộ chính là sản phẩm mang đến sự an toàn cho đôi tay. Từ đó, mang đến chất lượng hiệu quả công việc. Vì vậy, sản phẩm nắm một vị trí không nhỏ trong quá trình làm việc.

găng tay len đen xám chất lượng

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng – uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.