An Toàn Trên Cao, Thang Nhôm Rút Gọn

Thang Nhôm Rút Gọn Tiện Lợi Nikawa NK-44AI Tại Hồ Chí Minh

Thang nhôm rút gọn tiện lợi Nikawa NK-44AI

Thang nhôm rút gọn tiện lợi Nikawa tại Hồ Chí Minh
Không chỉ trong lĩnh vực xây dựng mà còn trong các hộ gia đình, thang là vật dụng không thể thiếu để hỗ trợ xây dựng, sữa chữa, sơn lại nhà cửa. Các loại thang gỗ, thang sắt chữ I đã trở nên quá cũ kĩ, lỗi thời và thiếu tiện dụng vì nặng nề và vướng víu. Với thang nhôm rút gon tiện lợi Nikawa NK-44AI, khách hàng không cần phải lo về vấn đề  này nữa. Với kiểu dáng đẹp, nhẹ, và được cải tiến với mức tối ưu với chất lượng và giá cả hợp lí, tôi tin quý vị sẽ hài lòng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cũng như sự đa năng được sử dụng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau. Có thể sử dụng chung với các loại vật dụng bảo hộ khác nhau mà không tốn quá nhiều diện tích. Và thiết kế với trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang vác và phù hợp với mọi người.
thang-nhom-rut-gon

Thông số kĩ thuật thang trèo cao rút gon tiện lợi Nikawa NK-44AI

Mã sản phẩm: ATC0052

Màu: Đen

Hãng: Nikawa (Japan)

Chứng nhận: Đạt các tiêu chuẩn về an toàn độ cao theo chất lượng của châu Âu EN131

Cấu tạo:  Được thiết kế từ nhôm

Công dụng và đặc tính chi tiết thang dây trèo rút gọn tiện lợi Nikawa NK-44AI

Chiều cao tối đa chữ A: 2,10 m

Chiều cao tối đa duỗi thẳng chữ I: 4,4 m

Chiều dài rút ngọn: 0,9 m

Trọng lượng: 16,6 kg. Với trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gọn. Đảm bảo được sự tiện lợi khi có thể mang vác đi nhiều nơi. Cũng như không chiếm quá nhiều diện tích khi cất trữ. Phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và mọi lứa tuổi.

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Kích thước: 93 x 50 x 10 cm

Số bậc: 2 x 7 bậc

Tải trọng: Thang trèo cao rút gọn tiện lợi Nikawa có thể chịu đựng trọng tải trong khoảng 150kg, giữ nguyên tải trọng cũ so với loại thang Nikawa NK-38AI.

Với thiết kế hiện đại và kiểu dáng thân thiện, thang rút gọn tiện lợi Nikawa NK-44AI đã được cải tiến hơn trước so với thế hệ Nikawa NK-38AI trước đó. Có thể bung ra khi cần sử dụng và xếp gọn lại khi cất giữ là một điểm cộng rất cao so với lại thang này. Sử dụng phù hợp với những căn nhà với thiết kế nhỏ. Hơn nữa với thiết kế từ nhôm và trọng lượng 16,6 kg, thang trèo cao rút gọn tiện lợi Nikawa-44AI rất dễ dàng cho bạn mang vác mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Cách thức mua hàng thang nhôm rút gọn tiện lợi Nikawa tại Hồ Chí Minh.

Đến ngay với Công ty Bảo Hộ Xanh để có thể sở hữu những chiếc thang bảo hộ lao động chất lượng nhất.

Nhận xét đã đóng.