Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Vòi Rửa Mắt Khẩn Cấp WJH0355A Chất Lượng Cao Tại Bảo Hộ Xanh

Vòi rửa mắt khẩn cấp vật bảo hộ khẩn cấp cho người lao động

Trong quá trình làm việc, đôi khi mắt của chúng ta bị dính bẩn nhưng không có thiết bị để rửa sạch chúng đi. Với những tình huống như vậy, vòi rửa khẩn cấp chính là vật cứu hộ cho bạn. Chúng ta cần phải xử lý những vết bẩn đó ngay lập tức. Vì mắt là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể. Vòi rửa mắt khẩn cấp WJH0355A là một thiết bị rửa mắt thuận tiện dùng trong những tình huống khẩn cấp dành cho người lao động. Vòi hoạt động theo nguyên tắc là phun ra những hạt nước li ti cực nhỏ để rửa mắt. Những dòng nước li ti sẽ giúp rửa những bụi bẩn, hóa chất,.. dính trong mắt bạn. Chúng lột rửa những bụi bẩn một cách nhẹ nhàng. Tránh gây tổn thương cho đôi mắt bạn.

Hiện nay, hầu hết mọi công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ đều trang bị vòi rửa khẩn cấp. Vì một mục đích chung bảo vệ an toàn, sức khỏe cho người lao động.

Vòi rửa mắt khẩn cấp bảo hộ

Đặc điểm của vòi rửa mắt WJH0355A

Vòi rửa mắt khẩn cấp WJH0355A được làm từ đồng thau nguyên chất bền và an toàn. Bên ngoài phủ một lớp sáng bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Lớp phủ đó còn có khả năng chịu nhiệt, chống tia cực tím. Vì là vật bảo hộ khẩn cấp nên có thể dễ dàng lắp đặt mọi nơi. Vòi có thể treo tường hay để ở những nơi thuận tiện nhất trong tình huống khẩn cấp. Chúng cũng được thiết kế nhỏ gọn để thuận tiện trong việc di chuyển.

Vòi rửa mắt khẩn cấp wjh0335a

Vòi có đầu phun nước được làm từ cao su giúp cản lực nước và tạo ra những tia nước cực nhỏ tạo sự thoải mái, dễ chịu khi rửa mắt. Lực nước nhỏ không gây tổn hại đến đôi mắt người lao động. Vòi có thiết kế tự động tắt khi không có tác động đến. Nắp chắn bụi của vòi rửa mắt sẽ tự động kích hoạt van phun nước khi sử dụng. Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng cho mọi người.

Vòi rửa mắt khẩn cấp chất lượng cao

Địa điểm cung cấp vòi rửa mắt giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn vãn bâng khuâng lựa chọn mọt địa chỉ để mua vòi rửa khẩn cấp thì hãy đến với Bảo Hộ Xanh. Công ty chúng tôi cung cấp đủ loại vòi rửa với nhiều mẫu mã khác nhau. Đến với chúng tôi bạn không cần lo lắng về vấn đề chất lượng. Vì chất lượng luôn được chúng tôi đề cao. Nếu có vấn đề phát sinh chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Hãy liên hệ ngay công ty TNHH Bảo Hộ Xanh để tìm được cho mình những sản phẩm uy tín, chất lượng với nhiều thương hiệu có uy tín trong ngành. Ngoài ra còn được hưởng mức giá ưu đãi mỗi ngày.

Nhận xét đã đóng.