Ủng Bảo Hộ, Ủng Cao Su Đi Mưa, Ủng Chống Tĩnh Điện, Ủng Da Bảo Hộ

Ủng Cao Su Chất Lượng Cao Bảo Hộ Đôi Chân Của Người Lao Động

Ủng cao su cần thiết cho sự an toàn người lao động

Ngày nay sự an toàn của người lao động luôn được đề cao nhằm đảm bảo sự phát triển của đất nước. Có người lao động đất nước mới ngày càng phát triển hơn. Cho nên các sản phẩm bảo hộ dành cho người lao động ngày một nhiều hơn. Nhưng nhìn chung chỉ có một mục đích là dùng để đảm bảo an toàn cho người lao động. Một trong số vật dụng quan trọng đó có ủng bảo hộ lao động, bảo hộ đôi chân người lao động trong lúc làm việc. Ủng cao su là loại giày bảo hộ được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Ủng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Người lao động trang bị ủng nhằm đảm bảo an toàn cho cơ thể. Đặc biệt là với những người phải làm việc thường xuyên trong môi trường có nhiều hoá chất, nước, dầu nhớt, bùn hoặc các vật sắc nhọn nguy hiểm.

ủng cao su lao động

Những đặc điểm của ủng cao su bảo hộ lao động

Ủng hoàn toàn được làm từ cao su. Loại ủng có chất liệu cao su sẽ có tính đàn hồi tốt và độ bền cao. Cao su mềm mại giúp đôi chân bạn luôn trong trạng thái thoải mái nhất. Trọng lượng ủng cũng rất nhẹ giúp người lao động thoải mái di chuyển, vận động trong quá trình sử dụng. Ngoài bảo vệ đôi chân bạn ủng có tính năng chống trơn trượt, chống tĩnh diện,… Nắp ngón chân bằng thép cacbon có khả năng chống tác động và kháng nén cao.

ủng cao su bảo vệ lao động

Ủng cao su giúp bảo vệ tối đa đôi chân của người lao động. Giúp người lao động tránh khỏi những tổn thương và tác động nguy hiểm từ nhân tố của môi trường bên ngoài. Ngoài ra ủng còn giúp người sử dụng giữ cho đôi chân luôn sạch sẽ không bị bám bẩn. Việc sử dụng ủng bảo hộ sẽ hổ trợ ngăn chặn các tác động của hoá chất gây ra các bệnh về da hoặc gây hại đến cơ thể. Có thể sự dụng tại các công trình, nhà máy hay xí nghiệp. Ủng đã trở thành vật bảo hộ không thể thiếu của người lao động Việt Nam.

ủng cao su chất lượng cao

Địa chỉ cung cấp giày ủng bảo hộ chất lượng tại TPHCM

Bảo Hô Xanh là công ty uy tín cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động. Ủng lao động tại công ty chúng tôi đảm bảo sản xuất đúng tiêu chuẩn. Với Bảo Hộ Xanh các khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bảo Hộ Xanh luôn chú chọn chất lượng và an toàn lên hàng đầu. Khách hàng đến với chúng tôi sẽ không bao giờ thất vọng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. Những ưu đãi lớn đang chờ các bạn.

Nhận xét đã đóng.