Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Lao Động, Kính Bảo Hộ Mắt

Kính Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp Elvex-Spherex Tại TP HCM

Kính bảo hộ lao động chất lượng cho người lao động

Với một đất nước ngày càng đi lên như nước ta. Những công việc nguy hiểm cũng theo đó mà tăng lên. Việc bảo vệ tính mạng cho con người là việc rất cần thiết. Trong những môi trường làm việc nguy hiểm chúng ta cần trang bị những vật dụng bảo hộ chất lượng. Kính bảo hộ là một trong những trang bị bảo hộ của người lao động. Kính bảo hộ lao động Elvex-Spherex có thiết kế ưu việt giúp bảo vệ mắt an toàn. Đây là loại kính chất lượng mà nhiều người đang tin dùng. Từ chất liệu đến thiết kế đặc biệt tạo góc nhìn rộng, mang đến sự an toàn cao và thuận tiện cho người sử dụng. Trang bị kính bảo hộ chất lượng hạn chế những rủi ro nguy hiểm cho đôi mắt của chính bạn.

Kính bảo hộ lao động chất lượng

Đặc điểm của kính bảo hộ mắt Elvex-Spherex

Kính bảo hộ lao động Elvex-Spherex là một trong những thương hiệu đến từ Mỹ có chất lượng vượt trội. Đây là dòng kính cao cấp trong ngành hàng bảo hộ. Hiện nay có rất nhiều khách hàng tìm đến loại kính này.

Tròng kính được làm từ chất liệu Polycarbonate có khả năng chống trầy xước cao. Đây là chất liệu có khả năng chống va đạp khá cao. Mặt kính trong suốt, tầm nhìn rộng, không bị giới hạn và siêu chân thật. Thuận tiện cho người lao động quan sát trong quá trình làm việc. Với những loại kính khác, mặt kính sẽ ôm sát chặt mặt hoặc quá rộng gây khó chịu cho người đeo. Tuy nhiên với kính Elvex- Spherex mặt kính được thiết kế ôm vừa khít với khuôn mặt. Điều này tạo sự thoải mái cho người lao động trong quấ trình sử dụng lâu dài. Và hầu hết mọi khuôn mặt đều có thể sử dụng được.

Kính bảo hộ lao động Elvex-Spherex

Ngoài những khả năng chống bụi, chống tia UV. Kính ELvex còn có khả năng chống tĩnh điện giúp bảo vệ mắt an toàn vượt trội. Đặc biệt, loại kính này có thể dùng được với kính cận. Đeo kính cận trước và sau đó đeo bọc kính bảo hộ ở bên ngoài. Với nhúng ưu điểm vượt trội như vậy thì không có lý do nào mà khong chọn kính bảo hộ Elvex- Spherex.

Kính bảo hộ lao động an toàn

Địa điểm mua kính bảo hộ giá tốt chất lượng tại TP HCM

Công ty Bảo Hộ Xanh luôn đem đến bạn những loại kính bảo hộ chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi luôn tìm những nguồn hàng đáng tin cậy. Những mặt hàng chất lượng nhưng không kém phần thời trang. Đặc biệt công ty luôn đưa ra những mức giá ưu đãi dành cho quý khách. Bạn sẽ không tìm được chỗ nào vừa cung cấp hàng chất lượng mà giá cả tốt như chúng tôi. Hãy liên hệ ngay công ty TNHH Bảo Hộ Xanh để tìm được cho mình những sản phẩm uy tín, chất lượng với nhiều thương hiệu có uy tín trong ngành nhé.

Nhận xét đã đóng.