Mũ Bảo Hộ, Giá Mũ Bảo Hộ

Vành Mũ Che Nắng Cho Mũ Bảo Hộ Tại Bình Thuận

Vành mũ che nắng cần thiết như thế nào?

Vành mũ là phụ kiện hỗ trợ cho người lao động khi làm việc dưới môi trường làm việc khắc nghiệt. Mũ sẽ có tác dụng trong việc che nắng cho người lao động trong thời tiết oi bức.

Vành mũ

Nhận thấy tính chất khí hậu khắc nghiệt của nắng nóng Việt Nam gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Đặc biệt là với những người lao động dưới cái nắng, nóng gay gắt liên tục. Mũ rất cần thiết tại công trình cho chỉ huy, giám sát, công nhân viên,… Ta càng thấy được những tác nhân xấu ấy gây ra những tác hại một cách rõ rệt. Với cường độ nắng gay gắt sẽ làm da ngày một đen và gây lão hóa da. Cần chú ý nhất đó là vùng cổ, gáy vì ít ai sẽ quan tâm và nhận ra nó đang ngày một khác biệt. Quan trọng hơn, đó chính là vùng đầu. Khi đầu không được che chắn kĩ càng, tia nắng chiếu trực tiếp vào đó. Điều này sẽ dễ gây nên tình trạng bệnh nguy hiểm như sốt, đau đầu.

Những điều kể trên ảnh hưởng đến sức khỏe cực kì nghiêm trọng. Để bảo vệ sức khỏe cho những con người đã lao mình dưới cái nắng, đưa đất nước ta hướng đến sự phát triển. Những nhà quản lý doanh nghiệp cần nên trang bị đầy đủ phụ kiện hỗ trợ bảo vệ an toàn cho người lao động.

Chi tiết sản phẩm vành mũ bảo hộ che nắng

Mùa hè đến cũng là lúc công nhân, kỹ sư phải đối mặt với nhiều thay đổi thời tiết. Như nắng gắt, nóng nực, mưa đột ngột,… Và điều gì sẽ xảy ra nếu người lao động không có những thiết bị bảo vệ như: mũ, vành nón,…. Dưới đây là phụ kiện vành mũ bảo hộ che nắng Việt Nam . Một sản phẩm hữu ích, chất lượng tốt giúp chúng ta vượt qua mùa nắng nóng này.

Vành mũ

Thông tin sản phẩm

  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Chất lượng: theo TCVN
  • Chất liệu: được làm từ vải kaki Hàn Quốc dày, mát
  • Thiết kế: vành rộng giúp che nắng khuôn mặt và phía sau cổ

Lợi ích mà vành nón che nắng mang lại

  • Chống nắng,nóng tốt, sẽ không còn bị cảm giác rát bỏng da ở vùng mặt và cổ, tránh các tia cực tím gây hại da, mắt.
  • Chống ánh sáng gọi thắng vào mặt, nâng cao sự tập trung chính xác khi làm việc
  • Tạo sự yên tâm, thoải mái, Nhẹ nhàng cho người sử dụng
  • Sản phẩm được sử dụng chất liệu tốt, đường may chắc chắn. Có độ bền cao, sử dụng được lâu dài.

Nơi cung cấp uy tín vành mũ bảo hộ lao động cao cấp

Hiện trên thị trường có nhiều nơi cung cấp sản phẩm vành nón bảo hộ. Sản phẩm có chất lượng sản xuất đủ đảm bảo an toàn hay không là điều ta cần nên tìm hiểu kĩ càng.

Nếu bạn chưa tìm được công ty, cửa hàng nào cung cấp uy tín. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh. Công ty chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động chính hãng, uy tín chất lượng.  Các sản phẩm của Bảo Hộ Xanh cung cấp đều đạt tiêu chuẩn quy định.  Chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người dùng. Vành mũ che nắng của Bảo Hộ Xanh được làm từ chất liệu vải kaki Hàn Quốc rất mát, thoáng phù hợp với thời tiết ngày hè nắng nóng ở Việt Nam. Để có thêm thông tin về vành nón che nắng tại Bảo Hộ Xanh cũng như các sản phẩm bảo hộ khác. Quý khách hàng hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và nhận hàng chất lượng đến tận tay.

Nhận xét đã đóng.