Ủng Da Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ

Ủng Da Bảo Hộ Oscar Cao Cấp Tại Tây Ninh

Ủng da bảo hộ oscar mã sản phẩm – uda0004

Tên sản phẩm: Ủng da bảo hộ Oscar

Mã sản phẩm: UDA0004

Màu: Nâu

Chất liệu: Được thiết kế với lớp da thật , cao su nhân tạo

Xuất xứ: tại Việt Nam

Giá: 1.249.000 đồng

ung-da-bao-ho-oscar

 

Đặc trưng của ủng da bảo hộ lao động dạng da

– Cấu tạo trong: sợi nylon. Giúp tạo sự êm ái khi mang và lao động. Có thể sử dụng trong thời gian dài.
-Trọng lượng: 580 gram / chiếc (kích cỡ 41). Trọng lượng khá nhẹ, đảm bảo quá trình di chuyển của người sử dụng dễ dàng. Không gây khó khăn hay vướng víu khi hoạt động. 
– Ủng da bảo hộ thiết kế da thật tạo cảm giác cực êm dịu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra còn mang tính thời trang và thẩm mỹ cho người mang. Tạo sự sang trọng và tự tin cho người sử dụng. Giúp tăng năng suất và hiệu quả khi làm việc.
– Đế giày làm bằng cao su nhựa tổng chống trơn trượt, chống hao mòn, chống đinh, chống thấm nước.

– Mũi giày tạo bởi hai lớp cao su kép, bảo vệ tối đa cho người dùng, chống va đập mạnh. Bảo vệ đôi chân khỏi các tác nhân bên ngoài có thể ảnh hưởng. Giúp người mang an tâm khi làm việc để có được năng suất cao.
– Đường may tinh tế đẹp mắt, tính thẫm mỹ cao.
– Cách điện, chống thấm nước, chống đập ngón chân
– Thích hợp trong môi trường nhà xưởng, công trình xây dựng, nhà máy. Với tính đa năng và chuyên dụng của ủng bảo hộ lao động. Chúng ta có thể sử dụng với nhiều mục đích và nhu cầu khác nhau.

– Nên bảo quản ủng ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để giày ở các nơi ẩm ướt hoặc có nhiệt độ quá cao.

– Nên kiểm tra giày thường xuyên, đặc biệt là ở phần đề ủng. Tránh để đế mòn hoặc thủng, có thể làm ảnh hưởng đến độ trơn trượt của ủng bảo hộ. Cũng như làm giảm khả năng cách điện của ủng. Gây nguy hiểm khi làm việc. Và ảnh hưởng đến sức khoẻ và tính mạng của người lao động. 

Mua ủng bảo hộ ở đâu uy tín?

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng những dòng sản phẩm ủng bảo hộ chất lượng. Sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại.

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh luôn là thương hiệu nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua những dụng cụ thiết bị trong quá trình làm việc. Với dòng sản phẩm ủng Oscar cao cấp cùng với thiết kế da thật, lõi cao su kép tạo cảm giác cực êm trong quá trình sử dụng. Bảo vệ tối đa cho người lao động trong quá trình làm việc. Có nhiều kiểu dáng đa dạng hợp với các nhu cầu khác nhau của người dùng.

 

ủng da bảo hộ
Ủng Da Bảo Hộ Oscar Cao Cấp Tại Tây Ninh

Nhận xét đã đóng.