Ủng Da Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ

Ủng Da Bảo Hộ Lao Động Trong Công Nghiệp Tại Vũng Tàu

Ủng da bảo hộ lao động chất lượng và uy tín:

ủng da bảo hộ lao động

Là loại ủng bảo hộ lao động cao đến đầu gối , bên ngoài được làm bằng da thật, với công dụng chủ yếu là sử dụng trong môi trường nước, ẩm ướt, hóa chất. Việc chọn giày, ủng da bảo hộ lao động để bảo vệ đôi chân cho người lao động là việc vô cùng quan trọng

Thông tin chung về ủng bảo hộ lao động

Với thiết kế cao đến đầu gối và chất liệu vỏ ngoài bằng da thật. Đế giày được làm từ hai lớp TPU giảm hao mòn. Ở mũi ủng có thép bảo vệ giúp các va đập ngón chân. Cả ở đế giày và mũi của ủng bảo hộ đều có miếng lót thép chóng đinh và đâm xuyên.

Mặc dù ủng da có thiết kế năng hơn các loại ủng thường khác. Nhưng khi sử dụng ủng bảo hộ mang lại cho ta cảm giác an toàn và chắc chắn. Ủng đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu âu EN 20345.
Ủng da bao ho King's
Ủng da bảo hộ lao động hiện nay trên thị trường bao gồm nhiều loại của nhiều thương hiêu nổi tiếng khác nhau. Như King’s, Jogger bestboot, Ecosafe PSS, OSCAR. Với mỗi loại mang một đặc điểm và kiểu dáng khác nhau.

Đặc điểm và công dụng khi sử dụng ủng bảo hộ an toàn

Với đế ửng được thiết kế 2 lớp TPU giảm hao mòn và khả năng bám dính, chống trơn trượt tốt .

Đế Ủng và mũi có các miếng lót thép giúp hạn chế các va đặp ở ngón chân cũng như chống đinh giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Vì bên ngoài của Ủng được làm bằng da êm ái , khả năng chống sốc, chống tĩnh điện. Nhiều loại còn được phủ bóng lớp bên ngoài giúp tăng khả năng chống bụi bẩn bám vào.  Ngăn chặn sự ngấm vào của hóa chất gay ảnh hưởng đến chân.
ủng da bao hộ JOgger
Ủng da bảo hộ thường được sử dụng trong môi trường ngập nước. Hoặc có nhiều vật dễ gây ảnh hưởng đến chân .sử dụng cho các nhà kho, công sưởng, hầm mỏ khai thác …

Những đánh giá và lưu ý khi sử dụng ủng bảo hộ lao động bằng da

Kiểu dáng trẻ trung, có khả năng bảo vệ tốt, tạo cảm giác thoải mái và trên hết là đảm bảo các tiêu chí chất lượng về an toàn lao động. Nhưng mắt phải một khuyết điểm nhỏ là vì làm bằng da nên Ủng da bảo hộ nặng hơn các loại ủng thông thường.
Ủng da bao hô PSS
Lưu ý khi sử dụng nên để ủng không tiếp xúc trực tiếp với nhiệt, dễ làm hư hại đến các chi tiết của ủng. Nên chú ý thấy Ủng khi đế đã bị mòn.

Bảo hộ xanh xin cung cấp các loại Ủng da bảo hộ phổ hiến nhất hiện nay. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động tốt nhất. Công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé!

Nhận xét đã đóng.