Ủng Da Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ

ỦNG DA BẢO HỘ JOGGER BESTBOOT TẠI CÀ MAU

ỦNG DA BẢO HỘ JOGGER BESTBOOT VÀ TÍNH ĐA NHIỆM CỦA SẢN PHẨM

Hiện nay, ủng da bảo hộ đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Đó là một trang thiết bị không thể thiếu trong các ngành công và nông nghiệp. Nó sẽ giúp bạn bảo vệ đôi chân của mình khi hằng ngày phải tiếp xúc nhiều với môi trường nước, môi trường hoá chất lỏng và môi trường bùn đất. Cũng có thể giúp bạn an toàn về cách điện.

Ủng da bảo hộ Jogger Bestboot là sản phẩm cao cấp của hãng Safety Jogger. Bảo vệ chân vượt trội với các tính năng: chống trơn trượt, chống đinh, chống dầu, hóa chất, chống sốc và chống tĩnh điện…

Yếu tố thời trang, thẩm mỹ và an toàn đã được kết hợp rất hoàn hảo trong các loại ủng da của Bảo hộ Xanh. Hãy đến Công ty TNHH Bảo hộ XANH của chúng tôi để lựa chọn và sở hữu các sản phẩm với chất lượng cao.

THÔNG TIN CHI TIẾT CỦA ỦNG DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG 

Chất liệu: vỏ ngoài được làm bằng da thật

Đế giày: thiết kế với hai lớp TPU làm giảm độ hao mòn của đế

Mũi giày: được làm bằng thép giúp bảo vệ ngón chân

Miếng lót chống đinh: gồm thép chống đinh và đâm xuyên E.V.A

Cấu tạo trong: được làm bằng sợi vải nylon

Kích cỡ: Có nhiều kích cỡ phù hợp với mọi đôi chân của người tiêu dùng

Trọng lượng: với size 41, giày có trọng lượng 580g 1 chiếc.

Ủng da bảo hộ Jogger Bestboot được sản xuất tại Trung Quốc. Cùng với công nghệ hiện đại và tiên tiến của Bỉ. Mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.
Ủng Da Bảo Hộ

ỨNG DỤNG CỦA ỦNG BẢO HỘ

Ủng da bảo hộ Jogger Bestboot phù hợp với những nơi làm việc như: công trường xây dựng, nhà máy sản xuất, xưởng cơ khí, kho bãi và hầm mỏ khai thác….

Đảm bảo an toàn cho người lao động và tiện lợi trong việc mang và cởi ủng.

LƯU Ý CÁCH SỬ DỤNG

Nên để ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để ở những nơi nắng nóng, ẩm ướt hay nhiệt độ cao. Có thể làm hư hỏng chất liệu giày.

Khi bị ướt, ta có thể làm khô bằng cách dùng giấy báo nhét vào bên trong giày. Phơi giày dưới nắng vừa phải hoặc sấy khô.

Ủng bảo hộ Jogger Bestboot có miếng lót E.V.A. Dễ dàng có thể tháo rời để vệ sinh ủng.

Nên thay giày khi: Các chi tiết ở gờ nổi ở đế giày bị mòn (ảnh hưởng đến tính chống trượt). Tránh giẫm, đạp đinh hoặc va chạm với các vật sắc, nhọn. Làm lớp da phủ PU bị rách (ảnh hưởng đến tính cách điện).

Liên hệ đặt mua sản phẩm ủng bảo hộ

Liên hệ với công ty TNHH Bảo Hộ Xanh qua các thông tin liên lạc trên web của chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.