Ủng Chống Tĩnh Điện, Ủng Bảo Hộ

Ủng Chống Tĩnh Điện An Toàn Và Giá Tốt, Giao Hàng Toàn Quốc

Ủng chống tĩnh điện bảo hộ an toàn

Ủng tĩnh điện ngoài các khả năng chống nước, chống hóa chất thì đối với một số công việc đặc biệt khác sẽ yêu cầu Ủng bảo hộ phải có khả năng tĩnh điện. Để đáp ứng được nhu cầu của người lao động, Bảo hộ Xanh tự hào cung cấp Ủng nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn chất lượng với khả năng chống tĩnh điện tốt cho cơ thể. Bảo vệ người lao động an toàn tuyệt đối.

ủng chống tĩnh điện

Hiểu được sự quan trọng về chức năng của các đồ bảo hộ lao động nói chung, Bảo Hộ Xanh luôn nhập và sản xuất những sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn đề ra cho từng ngành nghề. Vì vậy, Công ty tự tin là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hộ lao động.

Đặc trưng của ủng tĩnh điện

• Với chất liệu để được làm bằng PU có khả năng chống tĩnh điện.
• Khả năng chống hóa chất.
• Bên cạnh đó có thể được sử dụng như Ủng phòng sạch. Áp dụng tốt đối với các phòng sạch cấp độ 100 trở lên.
• Chất liệu nhẹ, xốp, dễ sử dụng và dễ dàng làm sạch bởi các phương pháp giặt tiêu chuẩn
• Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đảm bảo an toàn chất lượng.

Sản phẩm ủng tính điện phòng sạch được dùng trong các công xưởng nhà máy có liên quan đến thiết bị điện tử. Thường là các nhà máy linh kiện, lắp ráp, kiểm tra sản phẩm. Những nơi thường bị nhiểm điện. Lâu dài nếu không được bảo vệ đúng cách sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người làm việc

Mua ủng bảo hộ tại TP Hồ Chí Minh

Ban đang tìm mua sản phẩm Ủng bảo hộ, Ủng phòng sạch? Hãy đến với Bảo hộ Xanh đơn vị cung cấp đầy đủ các loại Ủng bảo hộ với chất lượng tuyệt đối và giá cả vô cùng hợp lý.

Các sản phẩm ủng bảo hộ, đồ bảo hộ đều được cung cấp chính hãng từ các đại lý nhà sản xuất uy tín chất lượng hàng đầu. Đều được chững nhận kiểm định rõ ràng. Giá cả cạnh tranh. Có nhiều ưu đãi lớn cho các đối tác lâu dài về sau. Sản xuất phát triển doanh nghiệp là nhiệm vụ của mỗi thành viên, người lao động. Còn bảo về người lao động là nhiệm vụ của chúng tôi.
Liên hệ đặt hàng trực tiếp qua:
Công ty TNHH Bảo hộ XANH
MIỀN NAM :

VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

      ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666

      HOTLINE /ZALO:  0932 172 896

     FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom

       EMAIL:              KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Nhận xét đã đóng.