Giày Ủng Bảo Hộ, Giày Bảo Hộ, Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy

Ủng chống nóng tráng nhôm Dickson chất lượng tại TPHCM

Ủng chống nóng và ứng dụng

Bạn là công nhân đang làm việc tại các xưởng, hầm cơ khí có nhiệt độ rất cao. Hay bạn là cảnh sát phòng cháy chữa cháy thường xuyên làm việc ở những nơi có đám cháy. Đây là những nơi làm việc khắc nghiệt thường xuyên xảy ra tai nạn lao động. Vậy phải làm sao để đảm bảo an toàn khi làm việc? Ủng chống nóng, chống cháy tráng nhôm Dickson là sản phẩm mà bạn đang tìm. Tìm hiểu sản phẩm để trang bị đảm bảo an toàn cho bản thân.

ủng chống nóng chịu nhiệt

Ủng chống cháy tráng nhôm được thiết kế như thế nào?

Ủng chống cháy do hãng Dickson sản xuất. Được làm từ nguyên liệu nhập khẩu tại Pháp và sản xuất, gia công ở Việt Nam. Do được làm từ nguyên liệu cao cấp nên sản phẩm có thể chịu đựng nhiệt độ 750*C đi kèm với độ bền cơ học cao.
Ủng được thiết kế chủ yếu cho công nhân, kỹ sư, chuyên viên thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao. Hoặc cho các chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy.
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm đạt Tiêu chuẩn Việt Nam, tạo cảm giác an toàn, thoải mái cho người sử dụng trong thời gian dài.

ủng chống cháy bảo hộ

Liên hệ mua ủng chống cháy lao động ở đâu?

Công ty Bảo hộ Xanh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động nói chung và ủng chịu nhiệt tráng nhôm Dickson nói riêng. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi như bảo hành sản phẩm trong vòng 6 tháng, chiết khấu khủng cho khách hàng mua số lượng lớn, giao hàng trên toàn quốc…
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Bảo hộ Xanh
Website: www.baohoxanh.com
Email: sale@baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
SĐT: (028) 6684.9666
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.