Ủng Bảo Hộ, Quần Áo Chống Cháy, Ủng Chống Cháy

Ủng Chống Nóng Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Dickson Tại TP.HCM

Ủng chống nóng chịu nhiệt tráng nhôm Dickson là sản phẩm được sử dụng ở những nơi có nhiệt độ cao. Như khu công nghiệp nặng, luyện kim, cơ khí, dầu khí, chịu được bức xạ nóng ở nhiệt độ cao. Là sản phẩm chuyên dụng và không thể thiếu với người lao động.  Bảo vệ đôi chân của bạn khỏi nhiệt độ cao và các hóa chất độc hại. Tránh đôi chân bị bỏng và ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.
Ủng chống nóng chịu nhiệt tráng nhôm Dickson có tác dụng cách nhiệt và lửa. Đảm bảo hạn chế tiếp xúc trực tiếp với bức xạ nhiệt. Cũng như những rủi ro về kim loại nóng chảy có thể phun bắn… Đảm bảo an toàn lao động cho người lao động. Trang bị ủng chống nóng tráng nhôm Dickson còn tạo sự an tâm. Giúp người lao động dễ dàng làm việc hơn trong quá trình sản xuất. Tăng hiệu quả công việc và năng suất của người lao động. Được tối ưu với nhiều tính năng ở nhiều môi trường. Và kết hợp được với nhiều dụng cụ bảo hộ lao động khác nhau.
ung chong nong chiu nhiet trang nhom Dickson

Ủng chống nóng chịu nhiệt – Thông tin cơ bản của sản phẩm

Tên sản phẩm: Ủng chống nóng chịu nhiệt

Màu: Ánh Bạc Nhôm

Sản xuất tại Việt Nam

Hãng: DickSon
Chứng nhận: đạt các tiêu chuẩn của TCVN
Nguyên liệu nhập khẩu 100% (vải, chỉ, kính…) từ Pháp

Sản phẩm đã được kiểm định và trải qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt, kĩ càng. Đảm bảo độ an toàn cao cho người lao động.

Công dụng vượt trội của ủng chống cháy chịu nhiệt:

Ủng chống nóng chịu nhiệt thích hợp cho tất cả những ai làm việc trong các môi trường nhà máy xí nghiệp công xưởng có nhiệt độ cao hoặc có thể dùng trong việc cứu hộ phòng cháy chữa cháy
– Sản phẩm chịu được nhiệt độ bức xạ lên đên 1500 độ F. Đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc ở nhiệt độ cao.
– Ngăn ngừa hiện tượng bắn kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao, độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp, không tan nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao .
-Tạo cảm giác sử dụng thoải mái, dễ chịu. Cũng như dễ dàng trong việc sử dụng mặc và cởi.
– Giày ủng bảo hộ nên bảo quản kĩ càng ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Không nên để giày ở những nơi ẩm ướt. Tránh làm giảm khả năng chịu nhiệt của giày

– Nên kiểm tra giày thường xuyên để đạt được hiệu quả chịu nhiệt một cách tốt nhất.

CÔNG TY KINH DOANH ỦNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Ủng bảo hộ chịu nhiệt hiện đang cung cấp tại Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh. Mọi thông tin và chi tiết về sản phẩm sẽ được tư vấn khi mua hàng.

Nhận xét đã đóng.