Ủng Bảo Hộ, Ủng Chống Cháy

Ủng Chống Nóng Chịu Nhiệt Chất Lượng Tại Hà Nội

Ủng chống nóng chịu nhiệt đa năng

Ủng Chống Nóng Chịu Nhiệt

Ủng chống nóng chịu nhiệt đa năng là mộ trong những sản phẩm bảo hộ không thể thiếu. Nó là đồ vật cần thiết trong quá trình thực hiện công việc của công nhân. Những người lao động phải thường xuyên làm việc trong môi trường nhiệt độ cao. Thì đây chính là vị cứu tinh của các bạn. Sản phẩm là ủng chống nóng chất lượng tốt. Nếu bạn chỉ sử dụng loại ủng thông thường thì sẽ rất nguy hiểm. Nó không phải là thiết bị bảo hộ chuyên dụng dành cho công việc này. Với nhiệt độ cao như vậy, nếu dùng ủng cao su sẽ bị chảy và hỏng ngay. Nhưng ủng chống nóng chịu nhiệt thì hoàn tòan khác. 

Các trang thiết bị bảo hộ ngày càng trở nên phổ biến với người lao động hơn. Bởi các tính năng chuyên dụng bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất. Hiện nay khá nhiều kiểu giày bảo hộ lao động phù hợp với mọi ngành nghề khác nhau. Tạo sự khó khăn khi lựa chọn, để giúp bạn biết thêm về sản phẩm ủng chống cháy chịu nhiệt cũng như các loại giày ủng bảo hộ khác. Cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất.

Có 2 loại ủng chống cháy chịu nhiệt phổ biến là: 

– Ủng chống nóng chịu nhiệt tráng nhôm 

– Ủng chống cháy bọc giày, chịu nhiệt tráng nhôm 

Ủng chống cháy chịu nhiệt có các đặc điểm ưu việt:

– Các nguyên liệu cấu thành của giày bảo hộ được nhập khẩu từ Pháp với độ bền cao, chống mài mòn tốt, tránh các tác hại nguy hiểm.
– Với thiết kế đặc biệt chịu được nhiệt độ cao, bảo vệ chân hiệu quả trong các môi trường làm việc.
– Kiểu dáng đa dạng kết hợp với màu xám chuyên nghiệp, tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Ngoài ra, với kích thước nhẹ, gọn cùng miếng lót êm tạo sự thoải mái cho đôi chân của bạn.

Ủng chống cháy với công dụng hữu ích:

Ủng chống cháy chịu nhiệt bảo vệ chân tránh khỏi các tai nạn lao động khi phải tiếp xúc với nhiệt độ cao hay trường hợp bắn, đổ kim loại nóng chảy.
– Giày bảo hộ chịu được nhiệt độ cao lên đến 1500 độ F và không bị tan chảy, vừa giúp bảo vệ sức khỏe vừa hoàn thành công việc một cách dễ dàng.
Giày ủng bảo hộ phù hợp với các môi trường làm việc như: nhà máy xí nghiêp, công xưởng với nhiệt độ cao ngoài ra có thể dùng cho công việc cứu hỏa, chữa cháy…

Thông tin liên hệ và cách thức đặt mua sản phẩm: 

Công ty Bảo hộ Xanh chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ chất lượng, cùng các dịch vụ tư vấn, giao hàng toàn quốc và chính sách chiết khấu ưu đãi sẽ tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Để sở hữu ủng chống cháy chịu nhiệt chất lượng tốt, quý khách vui lòng truy cập vào website của công ty. 

Nhận xét đã đóng.