Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện

Ủng Chống Nóng Chịu Nhiệt Chất Lượng Cao An Toàn Tuyệt Đối

Ủng chống nóng chịu nhiệt– bảo vệ đôi chân người lao động

Những nhân viên cứu hỏa, các kĩ sư, công nhân lao động thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao. Công việc của họ luôn đối mặt với những bức xạ nhiệt gây nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tính mạng người lao động. Để bảo vệ người lao động tránh khỏi các tai nạn do cháy nổ, bỏng… Việc trang bị ngay cho mình đôi ủng chống nóng chịu nhiệt là một điều quan trọng nhất.

ủng chống nóng chịu nhiệt an toàn

Công dụng và đặc tính của ủng chống nóng chịu nhiệt là gì?

Giày bảo hộ lao động có màu ánh bạc nhôm được làm từ nguyên liệu nhập khẩu và sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Việt Nam.

Ủng chống cháy thích hợp cho các công nhân, kỹ sư, các chuyên viên kỹ thuật. Sản phẩm phù hợp làm trong môi trường có nhiệt độ cao, trong công tác cứu hộ phòng cháy và chữa cháy…

Sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ có bức xạ cao lên đến 1500 độ F.

Đế trong được làm bằng thép tăng khả năng chống nóng, chịu nhiệt, và chống trơn trượt.

Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

Ủng chống cháy, chịu nhiệt đảm bảo an toàn trong PCCC.

ủng chống cháy, lửa giá rẻ

Ủng chống cháy – sản phẩm an toàn trong lao động

Với thiết kế đặc biệt dành riêng cho công việc đến công nhân, kỹ sư và lính cứu hỏa. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp khi làm việc. Đảm bảo quá trình làm việc luôn đạt hiệu quả cao. Với tính năng mà ủng chống cháy sở hữu bảo hộ lên đến nhiệt độ cao. Mà không gây ảnh hưởng bất cứ tác nhân nào khác đến đôi chân.

Vậy làm thế nào để mua thiết bị bảo hộ lao động chất lượng – uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.