Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện

Ủng Chống Nóng Chịu Nhiệt Cao Đảm Bảo An Toàn Cho Người Lao Động

Ủng chống nóng chịu nhiệt siêu tốt

Ủng chống nóng chịu nhiệt sử dụng làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao như lò luyện kim, trong phòng cháy chữa cháy… Việc làm việc trong một môi trường có nhiệt độ cao. Những chiếc ủng bình thường sẽ không chịu được nhiệt và gây ảnh hưởng đến người lao động. Ủng chống nóng chịu nhiệt được tráng nhôm, khả năng chịu nhiệt tốt với độ bền cao. Đặc biệt với khả năng chịu nhiệt tốt không bị nóng chảy khi ở môi trường có nhiệt độ cao. Những chiếc ủng bình thường sẽ không chịu nhiệt tốt. Sức khỏe con người ngày càng được quan tâm trong lao động. Vì thế thay vì sử dụng những chiếc ủng bình thường thì trang bị cho mình chiếc ủng chống nóng để bảo vệ sức khỏe.

Ủng chống nóng chịu nhiệt

Ủng nhựa giúp chống thấm nước

Ủng nhựa được làm từ nhựa cao cấp. Ủng với khả năng chống thấm nước cao, chống trơn trượt. Được sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Đế giày được thiết kế xẻ rảnh khá sâu để tăng độ ma sát chống trượt. Ngoài ra được làm từ chất liệu nhựa mềm dẻo, tạo cảm giác êm chân cho người mang. Với khả năng thoáng khí tốt, dễ dàng vệ sinh giúp chân của bạn không có mùi khó chịu. Khả năng co giãn, và độ đàn hồi tốt. Ủng nhựa còn được sử dụng để chống các tác nhân từ bên ngoài như các vật gây nguy hiểm ở môi trường làm việc.

Ủng nhựa

Ủng chống tĩnh điện khả năng cách điện tốt đảm bảo

Ủng chống tĩnh điện giúp người lao động bảo vệ sức khỏe của mình khi làm việc tại nơi có nhiều máy móc hiện đại. Được là từ nhựa PVC và PU là chủ yếu có độ bền cao và có khả năng chống tĩnh điện tốt. Có độ bền cao và độ đàn hồi tốt giúp người lao động thoải mái khi làm việc. Ngoài ra có có khả năng thoáng khí cao, và chống thấm nước tốt. Đảm bảo an toàn cho người lao động làm việc tại những nơi nguy hiểm.

Ủng chống tĩnh điện

Bảo Hộ Xanh chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh lực đồ bảo hộ, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Mong muốn được giải đáp thắc mắc của khách  hàng. Hãy nhanh tay liên hệ qua trang web https://www.baohoxanh.com/ để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của sản phẩm. Hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc về sản phẩm. Nhân viên của chúng tôi vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt huyết. Họ sẽ giúp các bạn mọi vấn đề về sản phẩm và đặt hàng. Chúng tôi hân hạnh được hỗ trợ quý khách hàng. Công ty vô cùng mong đợi sự quan tâm của quý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Nhận xét đã đóng.