Ủng Chống Cháy, Ủng Bảo Hộ

Ủng Chống Cháy Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Dickson Tại Quận 5 TPHCM

Ủng chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm Dickson được thiết kế từ nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp và sản xuất tại Việt Nam với tiêu chuẩn TCVN. Ủng được tráng bởi nhôm, có tính chịu nhiệt cao. Ủng thích hợp cho các công nhân, kỹ sư , chuyên viên làm trong các công xưởng nhà máy xí nghiệp có nhiệt độ cao. Đây là sản phẩm được sử dụng ưu tiên hàng đầu để bảo vệ đôi chân của chính mình. Đặc biệt được sử dụng ở các phòng thí nghiệm, hay ở các ngành công nghiệp nặng. Như luyện kim, cơ khí,…

Ủng Chống Cháy Chịu Nhiệt
Ủng Chống Cháy Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Dickson Tại Quận 5 TPHCM

Ủng chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm – Thông tin chi tiết về sản phẩm

Ủng chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm là sản phẩm yêu cầu phải đạt tiêu chuẩn rất cao. Bởi nó được coi như là món đồ bảo về người công nhân trong quá trình làm việc. Ủng chống cháy có các thông tin cần biết như. Màu sắc là màu ánh bạc. Hãng sản xuất là Dickson và phải đạt các tiêu chuẩn về an toàn lao động của TCVN. Đặc biệt là lớp nhôm tráng bên ngoài phải có tính chịu nhiệt cao. Như vậy mới có thể bảo vệ bạn không bị thương khi làm việc trong môi trường nhiệt độ cao. Đảm bảo bảo vệ đôi chân tốt nhất dành cho người sử dụng. Là sản phẩm được sử dụng nhiều trong những năm gần đây.

Đặc tính công dụng của sản phẩm ủng chống nóng chịu nhiệt tráng nhôm Dickson

Ủng tráng nhôm Dickson có thể chịu được nhiệt độ nóng lên đến 1500 độ F, không tan khi phải tiếp xúc với nhiệt độ cao. Đảm bảo giữ cho đôi chân của bạn khỏi kim loại nóng chảy bắn ra và các loại hoá chất độc hại. Giúp người sử dụng an tâm hơn khi lao động làm việc.

Đế được làm bằng cao su có khả năng chống trơn trượt tốt. Không gây cảm giác khó chịu cho người mang. Bởi tính chịu nóng cao như vậy nên khi sử dụng sản phẩm làm việc bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm này.

Mua sản phẩm ủng bảo hộ lao động tráng nhôm Dickson ở đâu? Và làm thế nào để bảo quản sản phẩm cho đúng

Ủng Chống Cháy Chịu Nhiệt
Ủng Chống Cháy Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Dickson Tại Quận 5 TPHCM

Nếu quý khách có nhu cầu về mua sản phẩm ủng bảo hộ chống nóng thì hãy liên hệ với chúng tôi thông qua website của công ty Bảo Hộ Xanh.

Về việc bảo quản sản phẩm thì bạn cần chú ý đến những thông tin HSD của giày. Tránh để giày bị ăn mòn và thủng khi đang làm việc. Gây nguy hiểm đến đôi chân của người lao động. Nên kiểm tra đế giày thường xuyên để đảm bảo được tính trơn trượt của giày. Cũng như nên để giày ở những nơi khô ráo và thoáng mát. Đảm bảo được tính hiệu qủa sử dụng của giày qua thời gian.

Nhận xét đã đóng.