Ủng Bảo Hộ, Ủng Chống Cháy

ỦNG CHỐNG CHÁY, CHỊU NHIỆT CHẤT LƯỢNG TẠI ĐỒNG NAI

ỦNG CHỐNG CHÁY – THIẾT BỊ BẢO VỆ CHÂN AN TOÀN

Ngày nay thiết bị giày ủng bảo hộ càng trở nên phổ biến với người lao động hơn, bởi các tính năng chuyên dụng bảo vệ của nó. Có khá nhiều kiểu giày bảo hộ lao động phù hợp với mọi ngành nghề khác nhau. Các kỹ sư, công nhân viên, nhà nghiên cứu khoa học… Đặc biệt các công việc thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao. Trong những môi trường này việc trang bị các thiết bị chống cháy rất cần thiết. Và ủng chống cháy là một trong những trang thiết bị không thể thiếu. Ủng giúp bảo vệ chân tráng sự tác động từ nhiệt độ cao của công việc. Vừa tạo sự an tâm, nâng cao tinh thần làm việc của người lao động.

ủng chống cháy

CHI TIẾT SẢN PHẨM ỦNG CHỐNG CHÁY CHỊU NHIỆT

Màu: Ánh Bạc Nhôm

Hãng: DickSon

Chứng nhận: TCVN

Đặc trưng: Ủng chống nóng Tráng Nhôm Dickson nguyên liệu được nhập khẩu từ pháp và sản xuất tại Việt Nam đat TCVN

CÔNG DỤNG ĐẶC TÍNH ỦNG CHỐNG CHÁY, CHỊU NHIỆT

– Ủng thích hợp cho các công nhân , kỹ sư , chuyên viên kỹ thuật làm trong các môi trường nhà máy xí nghiệp công xưởng có nhiệt độ cao hoặc có thể dùng trong việc cứu hộ phòng cháy chữa cháy

– Ủng chống cháy, chịu nhiệt có thể chịu được nhiệt độ bức xạ lên đên 1500 độ F

– Bảo vệ bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao , độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp ,không tan nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao .

-Tạo cảm giác sử dụng thoải mái, dễ chịu.

ủng chống cháy chịu nhiệt

MUA ỦNG BẢO HỘ AN TOÀN LAO ĐỘNG Ở ĐÂU UY TÍN ?

Công ty Bảo hộ Xanh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho quý khách lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn nhiệt tình để khách hàng có sự lựa chọn vừa lòng nhất. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Bảo hộ Xanh
Website: www.baohoxanh.com
Email: sale@baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
SĐT tư vấn: (028).6684.9666
Nguồn:https://www.baohoxanh.com/

Nhận xét đã đóng.