Ủng Chống Cháy, Ủng Bảo Hộ

Ủng Chống Cháy Chịu Nhiệt Tráng Nh caoôm Dickson Uy Tín Tại Đồng Nai

.Ủng chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm Dickson là một trong những lựa chọn vô cùng thông minh cùng cho quý khách hàng trong việc bảo vệ an toàn cho cơ thể trong môi trường có nhiệt độ cao.

Ủng bảo hộ lao động chống nóng này có khả năng chịu được nhiệt độ cực cao. Hạn chế được các tác nhân gây hại từ bức xạ nhiệt. Bảo vệ đôi chân khỏi các kim loại nóng chảy khi làm việc. Cũng như bảo vệ đôi chân khỏi các hoá chất độc hại. Có độ bền cơ học lâu dài, đồng thời không gây ra cảm giác khó chịu cho người dùng. Ủng được tráng bằng nhôm Dickson, mang lại sự an tâm đối với người lao động. Giúp người lao động tập trung và thoải mái khi làm việc. Mang lại hiệu quả và năng suất công việc cao. Sử dụng đa năng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau. Đặc biệt, được các công nhân chữa cháy sử dụng rộng rãi trong công tác phòng cháy chữa cháy.
ủng chống cháy bọc giày chịu nhiệt tráng nhôm dickson

ỦNG CHỐNG CHÁY CHỊU NHIỆT BỌC GIÀY TRÁNG NHÔM DICKSON – THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ SẢN PHẨM

Màu: Ánh Bạc Nhôm
Hãng: nhập khẩu từ DickSon
Chứng nhận: đạt các tiêu chí về chất lượng thông qua các bài kiểm tra khắt khe nhất. Đạt các tiêu chuẩn củaTCVN
Đặc trưng:
Ủng Chống Nóng Bọc Giày Chịu Nhiệt Tráng Nhôm DiskSon nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp. Sản xuất tại Việt Nam và đạt TCVN

ĐẶC ĐIỂM CỦA ỦNG CHỐNG NÓNG CHỊU NHIỆT

Ủng chống nóng chịu nhiệt có khả năng chịu được bức xạ nhiệt lên đên 750 độ C. Đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc ở nhiệt độ cao.
– Có độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp. Sử dụng bền bỉ với thời gian dài. Ngăn ngừa hiện tượng nóng chảy kim loại bắn ra khi đang làm việc. Bảo vệ đôi chân của bạn một cách tốt nhất. Giúp người lao động an tâm khi làm việc.
– Mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu và dẻo dai trong thời gian dài. Cũng như dễ dàng trong việc mang và cởi ủng.
– Bảo vệ đôi chân của bạn khỏi tình trạng bị bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao.
Giày ủng chống nhiệt tráng nhôm – Đảm bảo an toàn trong PCCC
– Bọc Giày phù hợp cho tất cả những ai tiếp xúc với môi trường như nhà máy xí nghiệp công xưởng có nhiệt độ cao, đồng thời quý khách cũng có thể dùng ủng chống nóng trong việc cứu hộ phòng cháy chữa cháy.

Baohoxanh KINH DOANH ỦNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG BỌC GIÀY UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi chuyên cung cấp các loại ủng chịu nhiệt cao. Đảm bảo được sự bảo vệ tối ưu nhất cho đôi chân của bạn.

Nhận xét đã đóng.