Ủng Bảo Hộ, Ủng Cao Su Đi Mưa

Ủng Cao Su Thùy Dương Giá Rẻ – Chất Lượng Tại Tp.hcm

Ủng cao su bảo vệ đôi chân của bạn

Ủng cao su đã ra đời như một giải pháp hữu hiệu hỗ trợ người lao động. Đó chính là một công cụ hữu hiệu để bảo vệ toàn bộ đôi chân của bạn. Tránh khỏi những tác hại từ bên ngoài như tiếp xúc nhiều. Trong môi trường nước, nước bẩn, các loại hóa chất lỏng, axit, môi trường bùn đất…Môi trường làm việc nào cũng sẽ tồn tại những hiểm nguy không thể lường trước. Đặc biệt là những nơi thiếu ánh sáng, các mối đe dọa tới sự an toàn còn tăng lên gấp bội.

ủng cao su

Tại sao lựa chọn thương hiệu ủng cách điện bảo hộ

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình được quản lý chặt chẽ. Để cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn. Các mặt hàng đều đạt tiêu chuẩn do Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam và các bộ, ngành tổ chức xây dựng, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố.

Ủng cao su bảo hộ chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh

Chỉ với năm, bảy chục ngàn đã có thể mua được một đôi ủng, thậm chí hai, ba chục cũng vẫn có. Hiện giá ủng đã rẻ hơn nhiều, chất lượng cũng tốt hơn nên cũng phần nào giảm được đáng kể cho chi phí.

Sản phẩm chịu nhiệt tốt, phần đế cứng có độ bám chắc, đảm bảo tránh trơn trượt, té ngã. Ngoài ra, có chức năng ngăn chặn những ảnh hưởng do các tác nhân trong môi trường làm việc.

ủng cao su bảo hộ lao động

Có nhu cầu mua đồ bảo hộ lao động vui lòng liên hệ:

Hãy liên hệ đến với Bảo Hộ Xanh để biết them thông tin sản phẩm, chất lượng của từng mặt hàng.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: Tòa nhà INNOVATION, 27E Đường số 36, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM
Điện thoại: 028 6684 9666- Hotline: 0932 172 896
Email: sale@baohoxanh.com
Website: baohoxanh.com
Fanpage: facebook.com/baohoxanhcom

Nhận xét đã đóng.