Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Ủng Cao Su Đảm Bảo Chất Lượng An Toàn Cho Người Lao Động

Ủng cao su đảm bảo an toàn

Ủng cao su là một trong những trang bị bảo hộ cho người lao động. Trong môi trường làm việc có nhiều tác nhân gây nguy hiểm đến người lao động. Để đảm bảo tốt sức khỏe người lao động cần trang bị cho mình những sản phẩm bảo hộ. Ủng được làm từ chất liệu cao cấp mềm, thoáng khí. Phần đầu ủng được thiết kế thoải mái cho các đầu ngón chân. Với chức năng thoáng khí tốt giúp bạn làm việc lâu mà không có mùi hôi chân. Với khả năng chống nước tốt giúp bạn thoải mái làm việc trong mọi môi trường. Tính năng co dãn tốt giúp người lao động dễ dàng hoạt động hơn. Việc mang trang bị bảo hộ khi làm việc giảm các tác nhân gây ảnh hướng đến sức khỏe người lao động. Giúp người lao động làm việc hết sức mình không lo ngại.

Ủng cao su

Ủng cao su liền quần chống thấm nước tối đa

Ủng cao su liền quần được thiết kế ngang tới thắt lưng. Ủng cao su liền quần được sử dụng trong môi trường có nước sâu, bùn sâu. Giúp hạn chế thấm nước tối đa ảnh hưởng tới sức khỏe người lao động. Ngoài ra còn có khả năng chống trơn trượt tốt khi làm việc tại môi trường ẩm ướt. Khả năng thoáng khí tốt không gây khó chịu cho người lao động. Ngoài ra còn chống các tác động từ bên ngoài đảm bảo sự an toàn của người lao động khi làm việc. Được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ đàn hồi cao khi sử dụng.

Ủng cao su liền quần

Ủng cao su bảo hộ lao động thuận tiện và siêu bền

Ủng cao su bảo hộ người lao động ngoài khả năng chống trơn trượt, chống thấm nước. Thì còn có khả năng chống các tác nhân nguy hiểm từ bên ngoài ví dụ như hóa chất, các vật sắc nhọn gây nguy hiểm. Được thiết kế với các đường may chắc chắn. Đảm bảo không thấm nước, khả năng chịu nước tốt, có độ đàn hồi, co giãn phù hợp.

Ủng cao su bảo hộ

Bảo Hộ Xanh chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh lực đồ bảo hộ, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Mong muốn được giải đáp thắc mắc của khách  hàng. Hãy nhanh tay liên hệ qua trang website để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của sản phẩm. Hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng.

Nhận xét đã đóng.